HTC U 11 sẽ sử dụng cổng USB-C thay thế jack audio 3.5mm truyền thống

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2882 #1

Liên tục gần đây những thông tin rò rỉ về thế hệ flagship Android kế tiếp của HTC là HTC U 11 xuất hiện với tần xuất cao giúp chúng ta gần như xác nhận mọi thông tin của chiếc smartphone này từ cấu hình tới ảnh render trong khi vẫn chưa biết khi nào HTC sẽ tổ chức lễ công bố chính thức. Vẫn theo xu hướng đó, hôm nay chúng ta lại đón nhận thêm thông tin thú vị về U 11 qua tài khoản Twitter luôn nổi tiếng với các thông tin về HTC là @LlabTooFeR.
Theo @LlabTooFeR, HTC U 11 sẽ tích hợp ngõ ra âm thanh vào cổng USB-C để thay thế cho ngõ cắm tai nghe 3.5mm truyền thống nhưng hãng cũng rất "tế nhị" khi trang bị luôn một đầu cắm chuyển đổi trong hộp sản phẩm khi bán ra thị trường.


Trước đó thì chúng ta cũng đã biết được toàn bộ chi tiết cấu hình quan trọng của thiết bị này gồm có màn hình 5.5-inch Quad HD, chipset Qualcomm Snapdragon 835 với 2 lựa chọn 4GB/6GB RAM. HTC U 11 cũng có 2 lựa chọn bộ nhớ trong gồm 64GB/128 GB nhưng vẫn được ưu ái khe thẻ microSDXC có khả năng mở rộng tối đa lên 2TB. HTC sẽ trang bị cho chiếc flagship này hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat mới nhất đi kèm giao diện HTC Sense và đặc biệt là công nghệ Edge Sense cho phép người dùng thao tác bằng cách vuốt trên mép viền cảm ứng của thiết bị.

Camera trên HTC U 11 cũng là một điểm nhấn ấn tượng với cảm biến 12MP UltraPixel 3 cho camera sau kết hợp cùng hệ thống lens ƒ/1.7, chống rung quang học, flash LED 2 sắc với khả năng quay phim 4K. Trong khi đó, camera selfie cũng không kém cạnh khi đạt 16MP với hệ thống ống kính ƒ/2.0 và khả năng quay phim 1080p.

Có thể bạn quan tâm:

Theo: Android Pure
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Híc, e k qan tâm cái U 11, mà e qan tâm 2 cái U kia, vì nó mà e vào pick!
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
U là nguy hiểm lắm đó em không có thuốc chữa đâu, cẩn thận nhé! :angry::angry::angry:
Hok e ám chỉ cái U núp sau lớp vải U màu đen ấy, nhìn kích thích qá, thấp xuống vùng tam giác còn kích thích hơn, nghĩ tới thôi là nước nhãi chảy sệt r
:Dkkk
 

Nuel

New Member
Tham gia
4/2/17
Bài viết
90
Được thích
56
#7
:still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:Ôi thế đéo nào quảng cáo đt mà để cặp bưởi kia vào rồi thì cái đt để đâu. Lại thêm lý do nữa goy....
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom