Ai đó đã in 3D chiếc iPhone 8 và chúng ta có được video so sánh kích thước với iPhone 7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2704 #1


Như chúng ta đã biết, iPhone 8 là chiếc smartphone quan trọng nhất năm nay đối với Apple. Mặc dù các thông tin rò rỉ và bản vẽ thiết kế về sản phẩm này liên tục xuất trong thời gian qua, nhưng chắc hẳn mô hình iPhone 8 được in 3D sau đây sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn rõ nét hơn.

Mô hình iPhone 8 sử dụng công nghệ in 3D được thực hiện bởi kênh YouTube @UnboxTherapy và dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua. Mục đích của đoạn video gần 10 phút này nhằm giải thích một số tính năng dự đoán sẽ xuất hiện trên chiếc flagship mới Apple.

Nếu các thông tin này là chính xác thì iPhone 8 có kích thước bằng iPhone 7, nhưng sở hữu thiết kế toàn màn hình với cụm camera kép theo phương thẳng đứng ở mặt sau. Ngoài ra, nút home vật lỹ cũng bị loại bỏ vì chức năng của nó được xử lý bằng "áp lực" và cảm biến Touch ID dự kiến sẽ đặt phía dưới màn hình. Đây là một nhiệm vụ khá khó đối với Apple!


Các báo cáo gần đây cũng chỉ ra rằng, Apple có thể đặt thêm các chi tiết khác phía dưới màn hình như máy ảnh trước, bộ cảm biến 3D cùng tính năng nhận dạng khuôn mặt. Chất liệu sử dụng dự kiến sẽ kết hợp giữa kính và thép (mặt trước hoàn toàn bằng kính và mặt sau bao phủ bằng khung thép không rỉ). Với kiểu thiết kế này cho phép Apple cung cấp khả năng sạc không dây.

Video đầy đủ của Unbox Therapy về mô hình iPhone 8 được in 3D:


Một số thông tin mới nhất về chiếc iPhone 8 của Apple:
NGUỒN: BGR
 
Last edited by a moderator:

hary 95

Member
Tham gia
29/3/17
Bài viết
64
Được thích
26
#2
liệu khi ra mắt thiết kế có đung như thế k
 
Top Bottom