[Ứng dụng Việt] Gallery Plus, ứng dụng Android giúp ẩn hình ảnh, video với giao diện đẹp

sonpham

Tin vỉa hè
Tham gia
19/2/14
Bài viết
1,209
Được thích
1,849
1377 #1

Bạn có những hình ảnh, những clip mà bạn không muốn người khác nhìn thấy, hoặc không muốn tình cờ con bạn, hay những người thân sẽ tình cờ nhìn thấy khi vào thư viện ảnh, thì gallery plus sẽ là một app tuyệt vời giúp bạn có thể an tâm với những tấm ảnh hay clip của mình.

Như đã nói ở trên, đây là ứng dụng của một lập trình viên người Việt, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh và tất nhiên là cả tiếng Việt. Là một ứng dụng miễn phí và không đi kèm quảng cáo với nhiều tính năng khác nhau, bạn có thể ẩn hình ảnh và video một cách nhanh chóng, bạn có thể ẩn trực tiếp trong ứng dụng, hoặc có thể ẩn trực tiếp từ thư viện ảnh với tính năng "Share".

Ta có thể thay đổi biểu tượng app nhằm tránh các con mắt tò mò, hoặc ẩn app đi và mở app bằng cách gọi điển thoại (giống như việc kiểm tra tài khoản chúng ta hay làm). Sao lưu và hồi phục ảnh thông qua Dropbox.

Lưu ý khi thiết lập mật khẩu, ứng dụng hỗ trợ 2 dạng mật khẩu khác nhau: mật khẩu dạng số và mật khẩu dạng pattern. Bạn nên thiết lập câu hỏi bí mật (rất quan trọng, nếu bạn quên mật khẩu có thể "Reset" được mật khẩu).



Tải về



sonpham
Techrum
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom