Đây chính là giao diện Armadillo trên hệ điều hành Fuchsia bí ẩn mà Google đang nghiên cứu

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4601 #1

Vào giữa năm ngoái, chúng ta đã biết rằng Google đang phát triển một hệ điều hành mới với tên gọi Fuchsia, đây là hệ điều hành đầu tiên của Google không dựa trên Linux như Android và Chrome OS. Giờ đây, hệ điều hành mới này đã có giao diện riêng mà bạn có thể tự mình trải nghiệm ngay nếu thích.
Kyle Bradshaw của trang Hotfix vừa qua đã khám phá ra giao diện mới của Fuchsia và lấy được file APK của giao diện này để mọi người có thể thử qua. Giao diện của Fuchsia có tên gọi là Armadillo, được thiết kế phù hợp để sử dụng trên smartphone, nhờ kiểu thiết kế theo dạng thẻ nên người dùng có thê dễ dàng di chuyển và sắp xếp ứng dụng. Armadillo cũng được tích hợp hệ thống gợi ý tương tự như Google Now.


Hiện tại, bạn vẫn chưa thể làm gì nhiều với Armadillo ngoài việc… vuốt lên vuốt xem để xem giao diện và do chỉ đang thử nghiệm nên UI này hoạt động còn khá chậm, lag. Chưa biết liệu Google có thật sự muốn đưa Fuchsia ra thị trường hay không, nhưng thử nghiệm sơ bộ với Armadillo, ta có thể thấy đây là giao diện khá hợp với di động.


Nếu muốn thử qua Armadillo thì bạn có thể tải file APK bên dưới về và cài đặt nhé:
 
Last edited by a moderator:

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#2
Kiểu gì cũng sẽ đến ngày GG bỏ Android vì nó ko thể tối ưu đc phần cứng. HĐH mới ko dùng nhân Linux nhưng kiểu gì cũng vẫn dùng đc ứng dụng của Android, trong thời gian đó Google từ từ chuyển đổi các ứng dụng thiết yếu sang nhân mới.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom