[ASUS Expo 2014] ASUS Expo 2014 chính thức khai mạc

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2676 #1

(TP.HCM - 12/09/2014) – Hôm nay, ASUS chính thức khai mạc triển lãm công nghệ thường niên quy mô lớn nhất trong năm của mình tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM với chủ đề “Incredible ASUS. Incredible You” (Cùng ASUS: Thỏa đam mê, Tạo khác biệt). Sự kiện sẽ mở cửa đón khách tham quan liên tục trong 2 ngày 13 & 14/09/2014 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng.

Đặc biệt, triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ lý thú cho giới yêu công nghệ & người tiêu dùng Việt bởi sự có mặt của một loạt siêu phẩm công nghệ từ ASUS: thiết bị đeo tay thông minh ZenWatch vừa được công bố tại Hội nghị IFA 2014 ở Đức đầu tháng 9 vừa qua, chiếc máy tính 5 chế độ Transformer Book V từng gây sửng sốt báo giới tại Computex 2014, chiếc Wi-Fi router RT-AC3200 tốc độ nhanh nhất thế giới.

Tại Họp báo khai mạc triển lãm, ASUS cũng đồng thời khởi động vòng chung kết ASUS ROG Championship - giải đấu tìm kiếm tài năng thể thao điện tử lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và ra mắt 2 chiếc máy tính cấu hình khủng phục vụ game thủ ASUS ROG G750 & ROG GR8.

Ngoài ra, với sự có mặt của đối tác công nghệ lâu năm Intel, ASUS tiếp tục trình làng dòng tablet mới ASUS MeMO Pad 8 (ME581CL) trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3560 1.83GHz nền tảng 64bit. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tháng 9, mở rộng chọn lựa cho khách hàng chọn mua một thiết bị 8 inch thanh lịch, nhỏ gọn để cùng đồng hành, vui thú.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ

“Nếu nhìn về quy mô tập đoàn, ASUS đã trải qua 25 năm phát triển từ mốc là một công ty nhỏ sản xuất bo mạch chủ đến nay đã trở thành một tập đoàn công nghệ tiên phong trên toàn thế giới. Nếu xét về quy mô triển lãm ASUS Expo, đây là năm thứ 5 chúng tôi tạo ra một sân chơi cho giới yêu công nghệ Việt. Từ những năm đầu với quy mô nhỏ đến nay đã mở rộng không gian triển lãm lên đến hàng ngàn m2, thu hút gần 20,000 lượt khách tham quan mỗi kỳ. Tại đây, chúng tôi mong muốn được chia sẻ với thị trường, với các đối tác kinh doanh, với người dùng tất cả các thành quả sáng tạo của hãng, những bước tiến không ngừng nghỉ để mang đến cho mọi người một cuộc sống lý thú, đơn giản & thông minh hơn. Chúng tôi vui mừng chào đón khách tham quan đến trải nghiệm các sản phẩm công nghệ của ASUS, tận hưởng những ngày cuối tuần sôi động với những gameshow tại Expo và may mắn trúng thưởng những quà tặng giá trị của chúng tôi trong tháng 9.”
Và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ các bạn tại nhà thi đấu Phú Thọ - 219 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP HCM trong 2 ngày 13 và 14/09/2014.

Có thể download thông cáo báo chí tại đây.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:






































 
Last edited by a moderator:

thanhlocgp

Active Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
107
Được thích
77
#3
Xinh quá. Mai nhất định phải đi mới được. :sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl::sexy_girl:


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom