[Android/iOS] 14 tựa game Offline hấp dẫn vừa ra mắt gần đây, kèm link tải miễn phí (Phần 1)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5659 #1

Mỗi ngày trôi qua là lại thêm nhiều tựa game mới xuất hiện trên thị trường, bạn là một người thích trải nghiệm những điều mới mẻ nhưng lại không muốn phí thời gian vào những tựa game nhàm chán, không có gì đặc sắc? Dưới đây là 14 tựa game Offline vô cùng hấp dẫn mà các bạn nên thử ngay và luôn.

Hầu hết những game trong danh sách dưới đây đều là game tính phí, nhưng mình sẽ để kèm link tải miễn phí để cho các bạn dễ dàng tìm kiếm. Nhưng nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ các hãng làm game nhé. Để cài đặt file IPA lên thiết bị iOS, bạn thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết sau: Hướng dẫn cài ứng dụng (ipa) lên iPhone, iPad từ máy tính, không cần Jailbreak | TECHRUM.VN

1. The Big Journey (Android/iOS - 45,000 VNĐ)


The Big Journey là một tựa game Puzzle phiêu lưu khá thú vị, cơ chế hoạt động trong game phụ thuộc vào yếu tố vật lý bên ngoài tác động vào điện thoại. Bằng cách xoay hoặc nghiêng chiếc điện thoại, bạn sẽ giúp cho nhân vật trong game di chuyển, thu thập những vật phẩm trên đường đi và đến được đích càng nhanh càng tốt.
2. Neon Chrome (Android/iOS - 249,000 VNĐ / 219,000 VNĐ)


Đây là một trò chơi tương tự Alien Shooter trên các hệ máy Windows trước đây. Tuy nhiên, Neon Chrome được thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn rất nhiều, số lượng quái vật, vũ khí và màn chơi cũng khác nhau hoàn toàn. Nhiệm vụ của bạn khi chơi là tìm cách tiêu diệt kẻ địch khát máu xuất hiện xung quanh bạn.
3. OK Golf (Android/iOS - 75,000 VNĐ / 45,000 VNĐ)


Với lối chơi đơn giản, màu sắc tươi sáng cùng nền đồ họa 3D ấn tượng, OK, Golf là một tựa game nổi bật, khá thích hợp để bạn thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, Ok, Golf còn đưa ra nhiều tính năng đặc sắc và các chế độ chơi mới lạ nhằm tăng tính thử thách cho game thủ.
4. Junk Jack (Android/iOS - 122,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)


Junk Jack đưa người chơi đến khám phá một thế giới ngộ nghĩnh với vô số những sinh vật lạ thường, thu thập vật phẩm, tìm kiếm kho báu, chế tạo, xây dựng, cùng rất nhiều thứ khác nữa.
5. Riven: The Sequel to Myst (Android/iOS - 94,000 VNĐ / 89,000 VNĐ)


Myst là series game phiêu lưu kinh điển của do công ty Cyan cùng anh em Rand Robyn phát triển nên, được phát hành bởi hãng Brøderbund. Và với sự ra mắt của tựa game Riven: The Sequel to Myst, câu chuyện còn đang dang dở của Myst đã được tiếp tục diễn ra. (xem chi tiết tại đây)
6. Flood of Light (Android/iOS - 45,000 VNĐ / 69,000 VNĐ)


Flood of Light là một tựa game Puzzle hấp dẫn cùng hình ảnh được thiết kế vô cùng nghệ thuật. Bước vào game, người chơi sẽ phải vận dụng lối tư duy logic cùng khả năng phán đoán thật chính xác để có thể đưa những đốm sáng từ vị trí này đến vị trí khác, nhằm giải mã những câu đố mà màn chơi đưa ra.
7. SPACEPLAN (Android/iOS - 68,000 VNĐ / 69,000 VNĐ)


SPACEPLAN là một tựa game mô phỏng khá thú vị, cùng lối chơi vô cùng "dị". Các bạn có thể khám phá một vũ trụ bao la, hay đơn giản chỉ để giết thời gian với tựa game mang lối chơi Clicker này.

Phần 2:
[Android/iOS] 14 tựa game Offline hấp dẫn vừa ra mắt gần đây, kèm link tải miễn phí (Phần 2) | TECHRUM.VN

Xem thêm:
Còn tiếp...
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom