[Android/iOS] 14 tựa game Offline hấp dẫn vừa ra mắt gần đây, kèm link tải miễn phí (Phần 2)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5412 #1

Tiếp tục với bài đăng còn dang dở vừa rồi, TECHRUM sẽ tiếp tục giới thiệu 7 tựa game còn lại trong danh sách 14 tựa game Offline vô cùng hấp dẫn vừa được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây.

Phần 1 dành cho những ai chưa xem:
8. To the Moon (Android/iOS - 113,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)


Được chuyển thể lại từ tựa game cùng tên được phát triển trên PC vào 6 năm về trước. Với cốt truyện lôi cuốn và hấp dẫn cùng nền đồ họa theo phong cách Pixel cổ điển, To the Moon mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu đến với một thế giới nên thơ.
9. Beyond Hirieth (Android - 28,000 VNĐ)


Beyond Hirieth sở hữu một lối chơi vô cùng lôi cuốn và sống động nhờ vào hỗ trợ tính năng thực tế ảo VR. Lấy bối cảnh chiến tranh không gian, người chơi sẽ điều khiển phi thuyền của họ để chiến đấu nhằm tiêu diệt kẻ thù xung quanh.
10. Citadel 1986 (Android/iOS - 23,000 VNĐ / 22,000 VNĐ)


Được xây dựng với nền đồ họa cổ điển, cùng lối chơi phiêu lưu theo phong cách màn hình ngang, Citadel 1986 yêu cầu người chơi phải thu thập những mảnh chìa khóa, nhảy qua mọi vật thể xuất hiện trên bản đồ, và "ôm" những chú gấu bông khổng lồ để biến chúng từ xấu thành tốt.
11. Darkside (Android/iOS - 44,000 VNĐ / 45,000 VNĐ)


Darkside là một tựa game "bắn máy bay" với nền đồ họa tân tiến, người chơi phải vừa tấn công, tiêu diệt kẻ địch vừa phải tránh né những vật thể bay lượn xung quanh, không cho chúng đâm vào phi thuyền của bạn.
12. Along Together (Android - 227,000 VNĐ)


Along Together được phát triển trên nền đồ họa Unity tân tiến, bên cạnh đó nhờ có hỗ trợ tính năng VR đã giúp cho người chơi có được những trải nghiệm vô cùng "thật". Người chơi sẽ trở thành người bạn trong trí tưởng tượng của một đứa trẻ, cùng đồng hành và tìm kiếm người bạn thân của cô bé.
13. SCRAP (Android/iOS - 69,000 VNĐ)


Với nền đồ họa đẹp mắt, cùng lối chơi hấp dẫn theo phong cách Endless Runner, SCRAP yêu cầu người chơi phải chạy không ngừng nghỉ đồng thời phải tránh né, vượt qua các chướng ngại trên đường đi.
14. Guardians of the Galaxy TTG (Android/iOS - 113,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)


Guardians of the Galaxy là tựa game mới nhất của hãng Telltale Games, với lối chơi theo thể loại phiêu lưu dài tập tương tự như những tựa game khác của họ. Guardians of the Galaxy còn có cả yếu tố Puzzle pha lẫn cơ chế chiến đấu khá hấp dẫn. Bạn sẽ phải bỏ ra 5 USD để mua game để thưởng thức tập đầu tiên, và nếu thấy thích game thì có thể chi thêm một số tiền trị giá 15 USD để mua 4 tập còn lại. Lưu ý vì game khá nặng, nên yêu cầu điện thoại phải có cấu hình tương đối cao để có thể chơi được.
Xem thêm:
Hết
Nguồn: Sưu tầm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom