[13/02/2019] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang được miễn phí trên Google Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2604 #1

Cập nhật thêm một số tựa game khá hấp dẫn đang được giảm giá và miễn phí tải về từ cửa hàng Google Play, các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

Mystic Guardian VIP : Old School Action RPG (83.000đ | Miễn phí): Nếu bạn từng hâm mộ những tựa game thuộc dòng game JRPG khi xưa vậy thì hãy thử qua Mystic Guardian ngay đi thôi. Mystic Guardian mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc với lối di chuyển và chiến đấu theo góc nhìn Top-Down cùng phong cách đồ họa khá cổ điển.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Super Hero Armor (6.000đ | Miễn phí): Đây là một tựa game nhập vai hành động lấy chủ đề về siêu nhân và robot, bạn sẽ tham gia vào hàng ngũ năm anh em siêu nhân để chiến đấu với lũ quái vật nhằm bảo vệ thành phố và giải cứu thế giới khỏi đội quân robot tiga.

(nhấn vào ảnh để xem video)
Heroes Fight: RPG Adventure (6.000đ | Miễn phí): Tựa game hành động phiêu lưu yêu cầu người chơi phải thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Super Hero Fight (6.000đ | Miễn phí): Cùng nhập vai vào những siêu nhân yêu thích trong năm anh em siêu nhân để chiến đấu, đánh nhau với lũ quái vật và giải cứu thế giới.

Sword Knights : Idle RPG (Premium) (20.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ phát triển một thành phố của riêng mình, rèn luyện các kỹ năng, nâng cấp vật phẩm nhằm giúp cho chiến binh trở nên mạnh mẽ hơn và tham gia chiến đấu với những loài quái vật dữ tợn trong những hầm ngục tăm tối.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Tank Raid Online Premium (6.000đ | Miễn phí): Tựa game đưa người chơi đến với những trận chiến xe tăng nảy lửa chớp nhoáng. Chỉ với thời lượng 5 phút cho mỗi trận đấu, Tank Raid khá thích hợp cho những người ít có thời gian rảnh rỗi nhưng vẫn muốn tìm thứ gì đó để giải trí. 3 phút đầu bạn sẽ tập trung vào việc thu thập kinh nghiệm, nâng cấp trang vị, vũ khí cho xe, và 2 phút còn lại chính là lúc trận chiến bắt đầu trở nên gây cấn, và máu lửa hơn khi bạn phải vừa tránh né những đòn tấn công từ kẻ địch vừa phải chống trả lại họ.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Zombie Avengers: (Dreamsky)Stickman War Z (6.000đ | Miễn phí): Đây là một trong những tựa game hành động side-scrolling hay nhất năm 2016! Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Survival on Raft Online War PRO (33.000đ | Miễn phí): Tựa game sinh tồn Online đầu tiên cho phép người chơi chọn lựa vũ khí hỗ trợ là những loại súng. Mặc dù có khá nhiều thể loại game tương tự nhưng mình chắc chắn bạn không nên bỏ qua Survival on Raft Online War PRO.

The Hunt for the Lost Treasure (70.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này, bạn đọc sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu của Lost Ship để tìm lại kho báu bị đánh cắp.

Orbt XL (17.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ di chuyển Trái Đất theo những quỹ đạo nhất định nhằm tránh va phải các chướng ngại vật đang bị hút vào bởi một hố đen vũ trụ.

(nhấn vào ảnh để xem video)

NBA 2K19 (186.000đ | 116.000đ): Đây là phiên bản mới nhất trong series game bóng rổ NBA của 2K Inc. Vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của những phiên bản trước, ngoài ra ở phiên bản 2K19 sẽ được cải thiện khá nhiều về cơ chế hoạt động trong game, cũng như mở rộng thêm một số tính năng khác.

(nhấn vào ảnh để xem video)

SoulBlade (44.000đ | 28.000đ): Tựa game gần giống như Dynasty Warriors với giao diện đồ họa bắt mắt, mang đến cho người chơi khả năng tự do sáng tạo phong cách chiến đấu cho riêng mình mà không bị bó buộc.

(nhấn vào ảnh để xem video)

SiNKR (46.000đ | 23.000đ)


TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom