[13/03/18] Chia sẻ 7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7283 #1

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Zen Alarm Clock (45.000đ | Miễn phí): Ứng dụng được thiết kế tương tự như một trình phát nhạc để hỗ trợ người dùng quản lý thời gian báo thức một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại âm báo được lựa chọn dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm mang lại cảm giác thoải mái sau những giấc ngủ.

2. Planet O - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Gói icon mới ra mắt trên cửa hàng ứng dụng Google Play, được thiết kế theo phong cách của Android O và sử dụng tông màu tối làm chủ đạo. Chắc chắn sẽ phù hợp với những thiết bị sử dụng màn hình Amoled hoặc những ai yêu thích sự huyền bí.

3. Morgana Icon Pack (14.000đ | Miễn phí): Icon pack sở hữu thiết kế độc đáo với hơn 1650 biểu tượng ứng dụng khác nhau, có thể áp dụng trên hầu hết launcher hiện có trên Play Store như Nova Launcher, ADW Launcher 2, ADW Launcher EX 1, Apex Launcher hay Atom Launcher v.v...

4. Popo - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Với thiết kế giống như được vẽ bằng tay, chắc chắn Popo icon pack sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn mới mẻ và thú vị hơn trong quá trình trải nghiệm chiếc smartphone của mình.

5. SP - Icon Pack (34.000đ | 23.000đ): Gói icon pack mới được phát hành trên Play Store, sử dụng phong cách thiết kế độc đáo từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đặc biệt là tích hợp sẵn tiện ích quản lý icon riêng biệt.

6. Dungeon999 (6.000đ | Miễn phí): Trong trò chơi này, bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.

7. Hai tựa game bài huyền thoại Solitaire từ nhà phát triển Allium Systems. Mặc dù vẫn mang hơi hướng từ phiên bản gốc của Microsoft nhưng đã được thiết kế lại một chút về giao diện và tách riêng các lối chơi khác nhau.

Solitaire Prime (45.000đ | Miễn phí): Solitaire Prime - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


FreeCell Prime (45.000đ | Miễn phí): FreeCell Prime - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Top Bottom