[13/06/18] Chia sẻ 14 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10522 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề Free Apps, TECHRUM đã chọn lọc và tổng hợp thêm một số ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store
1. Easy Backup Pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive.

2. FACIE (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp chỉnh sửa gương mặt chuyên nghiệp dành cho những người đam mê selfie. Đặc biệt là những bạn gái đang muốn có được những bức hình như trên trang bìa của các tạp chí thời trang.

3. Ruler - tape measure length (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

4. Sleep Sounds (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

5. The File Converter (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng file ngay trên smartphone, tương thích với nhiều tệp tin khác nhau như PDF, MP4, EPUB, MP3, DOC, DOCX, MOV, MOBI v.v...

6. To Do List - Reminder PRO (Đánh giá: 4*): Đây là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.

7. GlobeTempus+ Convert Time Zone (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép người dùng theo dõi và quy đổi thời gian theo các múi giờ trên thế giới, phù hợp với những ai thường xuyên di nước ngoài hoặc sử dụng trong dịp World Cup 2018.

8. SmartRuler (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ người dùng đo đạt kích thước của các vật thể thông qua máy ảnh của iPhone và iPad.

9. Blocker X - Phone Guard (Đánh giá: Chưa có): Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng Blocker X - Phone Guard.

10. Voice Record - Memos (Đánh giá: 5*): Sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay thế cho ứng dụng ghi âm mặc định. Nhà phát triển Li Wei Qiong đã thiết kế lại toàn bộ giao diện và tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thu/phát trên Voice Record để người dùng sử dụng hiệu quả hơn.

11. Ads Blocker Pro (Đánh giá: Chưa có): Có lẽ quảng cáo là một trong những thứ phiền toái nhất mỗi khi truy cập internet... đặc biệt là chúng chiếm khá nhiều không gian hiển thị trên màn hình smartphone. Chính vì vậy, một ứng dụng giúp loại bỏ quảng cáo như Ads Blocker Pro là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn! Mặc dù không hiệu quả 100% nhưng cũng bớt đi phần nào đó sự phiền phức mà bạn đang gặp phải.

12. Relax Baby (Đánh giá: Chưa có): Bạn mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn bị khó ngủ hay cần loại âm thanh nào đó giúp kích thích khả năng học tập? Nếu vậy đừng bỏ qua bộ ba sounds relax từ nhà phát triển Relax Baby nhé.

13. Stickers (Đánh giá: Chưa có): Hai gói stickers đanh được miễn phí trên App Store, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

14. Workbition - slide & markdown (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo các bản thuyết trình cho các buổi họp, học nhóm, gặp gỡ khác hàng, giới hiệu sản phẩm v.v... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

(còn cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Cái Sleep Sounds hay nè, đi ngủ bật cho dễ chịu. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Tham gia
13/6/18
Bài viết
1
Được thích
0
#3
một số app same same các app khác, nhưng các app khác free. ^^
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom