[Android/iOS] Angry Birds Evolution - Khi Chim Điên "dậy thì thành công" trên nền đồ họa 3D ấn tượng

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5361 #1

Nếu đã quá quen thuộc với những phiên bản Angry Birds thông thường trên nền đồ họa 2D thì các bạn hãy thử qua phiên bản Angry Birds Evolution này, được Rovio xây dựng trên nền tảng 3D đầy ấn tượng khi mà những chú Chim Điên "dậy thì thành công".

Tương tự như những phiên bản trước, lối chơi của Angry Birds Evolution cũng cho phép người chơi có thể kéo và "bắn" những chú chim bay đến bọn heo đã cướp đoạt những quả trứng, tuy nhiên điểm khác biệt chính là lần này sẽ là diễn ra trên không gian 3D cùng với khá nhiều hiệu ứng tương tác với các vật thể trong môi trường góp phần tăng tính thực tế cho game.


Theo như thông tin từ Rovio tiết lộ thì Angry Birds Evolution sẽ có hơn 100 chủng loại chim khác nhau mà người chơi có thể thu thập được. Mỗi một loại đều sở hữu những những khả năng đặc trưng riêng biệt, và có thể "tiến hóa" sang hình dạng mới.

Ngoài ra Rovio còn mang đến cho người chơi khá nhiều tính năng cũng như chế độ chơi khá đặc sắc trong phiên bản "đã dậy thì" này. Trong số đó bao gồm và những sự kiện diễn ra hàng tuần, cho phép người chơi có thể giao đấu với nhau.


Angry Bird Evolution tuy đã được hãng Rovio trình làng phiên bản iOS được một thời gian, nhưng bản Android thì chỉ mới được tung ra gần đây mà thôi. Ngoài ra còn có một tin vui đến với những "tín đồ" của Chim Điên chính là Angry Birds Evolution là một game hoàn toàn miễn phí và người chơi có thể trực tiếp tải game về và trải nghiệm ngay trên Store mà không cần phải Fake IP hay là chuyển đổi khu vực gì cả.
Một số hình ảnh trong game:








Xem thêm:
Tham khảo: Android Authority
 

anhdt588

New Member
Tham gia
13/5/17
Bài viết
83
Được thích
62
#2
HB vẫn bám vào trym nhỉ :v Theo kinh nghiệm chơi game mobile nhiều năm của mình thì thể loại game lai RPG kiểu này thu hút người chơi trưởng thành nhiều hơn, mà đồ họa cute (dù đã dậy thì 3D) thế này không được ưa chuộng lắm, gameplay cũng không xuất sắc so với thị trường.
Chắc chẳng thể tạo thành hit được :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom