Những hình ảnh về ngày đầu tiên của sự kiện ASUS Expo 2014 tại Hà Nội

Duc Pham

New Member
Tham gia
6/9/14
Bài viết
33
Được thích
39
2443 #1
[Hà Nội -27/9/2014] - Triển lãm công nghệ thường niên của Asus đã mở cửa đón khách tại triển lãm Giảng Võ với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn và vô cùng ấn tượng với những sản phẩm công nghệ đỉnh cao, được giới thiệu với phong cách vô cùng hoành tráng của hãng.

Với chủ đề “Incredible ASUS. Incredible You” (Cùng ASUS: Thỏa đam mê, Tạo khác biệt) - Người tham quan sẽ được tham dự một bữa tiệc công nghệ vô cùng phong phú. Người tham dự triển lãm sẽ được thỏa sức trải nghiệm các thiết bị công nghệ đỉnh cao, đồng thời tham dự vào những hoạt động vui chơi, giải trí, bốc thăm trúng thưởng rất thú vị.

Triển lãm còn tiếp tục tới hết ngày mai (28/9/2014) tại cùng địa điểm với nhiều hoat động sôi nổi và nhiều phần thưởng có giá trị. Hãy tới và cảm nhận công nghệ số theo cách riêng của bạn và nhận lấy những phần quà thú vị!
Xem thêm thông tin
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi triển lãm :

























 
Last edited by a moderator:

fioh_tuananh

New Member
Tham gia
26/6/14
Bài viết
92
Được thích
21
#4
Còn cả usb, ly sứ, túi chống sốc, bàn di chuột, tai nghe, Zenphone, Zenbook nữa mà bác :beauty:
ý mình là quà cho khách tham quan mà khả năng giành đc cao ý. Chứ usb, zenphone, zenbook, chuột, tai nghe... thì phải bốc thăm và chơi trò chơi (phải thắng) thì mới nhận đc, nhìn chung xác xuất thấp. Kinh nghiệm đi 2 kỳ ASUS EXPO mách bảo mình như vậy ! Tốt nhất cứ sở nhà chơi game cho lành !
 
Top Bottom