Apple loại bỏ một số ứng dụng Launcher 'lạm dụng' Extensions của iOS 8

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1940 #1

Hôm nay, các nhà phát triển cho biết trong một thông báo đăng trên trang web của ứng dụng rằng một số ứng dụng trên iOS 8 cho phép bạn tạo ra lối tắt và truy cập chúng từ widget Trung tâm Thông báo đã được gỡ bỏ khỏi App Store. Các ứng dụng bị loại bỏ là do "lạm dụng" các Extensions từ iOS 8.

Các ứng dụng được gọi là Launcher làm việc bằng cách cho phép người dùng nhập vào một URL hoặc chọn một ứng dụng sẽ được mở ra khi một phím tắt xuất hiện. Các phím tắt đó sẽ được hiển thị trong Notification Center cho phép người dùng truy cập nhanh đến các liên kết hay ứng dụng mà người dùng đã tạo ra như cuộc gọi thoại, FaceTime, tin nhắn văn bản, email, iMessage v.v...

Apple cũng cho biết thêm rằng các ứng dụng bị loại bỏ khỏi cửa hàng vào hôm thứ 6 sẽ không có khả năng được trở lại mặc dù các Extensions vẫn còn đó trong ứng dụng. Người dùng đã nâng cấp lên phiên bản Pro thông qua mua ứng dụng vẫn có thể sử dụng các tính năng của một phiên bản Pro nhưng những người khác sẽ không thể tải về hay nâng cấp lên được nữa.

Các nhà phát triển cũng cho biết thêm, trong khi Apple chưa phát hành bản cập nhật cho phần mềm thì các ứng dụng vẫn kết nối đến máy chủ của họ và tải về bản cập nhật vào danh sách nhiệm vụ đem lại cho họ khả năng thêm các chức năng mới vào ứng dụng theo thời gian.

MrChip
Theo: 9to5mac.com
 
Last edited by a moderator:

dungnt

New Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
113
Được thích
78
#2
Viết hay thế mà lại bị cấm =)) quá nhọ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom