Trên tay Samsung Galaxy Book: Sức mạnh máy tính trong một thiết bị di động hiện đại

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
6348 #1

Thiết kế kim loại sang trọng, cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home hỗ trợ đầy đủ ứng dụng kết hợp với bàn phím như một chiếc máy tính và đặc biệt, tích hợp bút S-Pen có cảm nhận 4.096 lực nhấn khác nhau là những điểm đáng chú ý nhất trên mẫu tablet 2 trong 1 Galaxy Book vừa được Samsung trình làng tại thị trường Việt Nam.


Mặt trước Galaxy Book không có phím ảo và viền màn hình không quá dày cũng không quá mỏng, đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm mà không lo chạm vào bề mặt cảm ứng khi cầm ở chế độ máy tính bảng. Galaxy Book được trang bị màn hình 10.6 inch độ phân giải Full-HD sử dụng công nghệ TFT LCD. Màn hình này hỗ trợ xem nội dung video HDR (High Dynamic Range) 10-bit colored. Trải nghiệm thực tế cũng cho chất lượng khá ổn, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng.


Galaxy Book mỏng 7.4mm nhưng do màn hình lớn nên cân tổng cân nặng 650g khiến cho người dùng bị mỏi tay nếu cầm và sử dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, khi chuyển qua chế độ laptop gắn thêm bàn phím thì máy nặng khoảng 1kg tương đương một chiếc laptop cỡ nhỏ, rất gọn nhẹ, thuận tiện mang theo bên mình để xử lý nhanh công việc mọi lúc mọi nơi.


Máy có cổng sạc và truyền dữ liệu USB Type-C, khe cắm thẻ nhớ và jack tai nghe 3.5mm. Là một sản phẩm cao cấp, chất lượng hoàn thiện của Galaxy Book cực kì tốt, mọi khớp nối được hoàn thiện rất tỉ mỉ và khó tìm được kẽ hở nào.

Một số hình ảnh cận cảnh Galaxy Book:










Galaxy Book được giới thiệu tại thị trường Việt Nam sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 với con bộ xử lý 2 nhân Core M3 xung nhịp tối đa 2.6GHz, đồ hoạ Intel HD Graphics, RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 256GB. Samsung cũng tận dụng tối đa ưu thế của hệ điều hành Windows 10 khi trang bị thêm cho máy bộ bàn phím rời tích hợp trackpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm.


So với những laptop trong cùng mức giá, đây không phải là cấu hình mạnh, nhưng nó vẫn đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của một người dùng phổ thông như soạn thảo văn bản, duyệt web, xem phim, chơi các tựa game nhẹ nhàng và chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng một cách trơn tru. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Galaxy Book so với các tablet 2 trong 1 khác chính là việc Samsung đã tích hợp các tính năng trên cây bút S-Pen từng xuất hiện trên các máy chạy android của hãng, kết hợp với Windows 10 trên Galaxy Book mang lại những trải nghiệm độc đáo và khác biệt.


Cây bút S-Pen trên Galaxy Book có thể cảm nhận được 4.096 lực nhấn khác nhau tương đương mẫu bút của mẫu Galaxy Note 7 trước đây, có thể sử dụng tốt khi nghiêng 1 góc 60 độ. Vì có kích thước lớn hơn (tương đương kích thước bút mực) so với bút của dòng Galaxy Note nên cảm giác sử dụng S-Pen trên dòng tablet này rất tuyệt vời. Đặc biệt đối với những hoạ sĩ kĩ thuật số, thông thường sẽ cần một bàn vẽ và một chiếc máy tính thì giờ đây, Galaxy Book phục vụ cả hai nhu cầu chỉ trong một thiết bị.


Hiện tại, Galaxy Book chính hãng tại Việt Nam sẽ có duy nhất phiên bản màu đen với mức giá 19.990.000VNĐ và Samsung cũng bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 01/06 đến 10/06/2017 với quà tặng trị giá 4 triệu đồng.

Một số hình ảnh Samsung Galaxy Book trên tay admin mới của TECHRUM:









Xem thêm: Samsung chính thức ra mắt Galaxy Book tại Việt Nam: Đặt hàng trước nhận quà 4 triệu đồng | TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom