Enter OrcKid, một game chặt chém thú vị trên Windows Phone

pad25

New Member
Tham gia
27/6/14
Bài viết
15
Được thích
49
3645 #1

Enter Orckid là một tựa game hành động trên Windows Phone nơi bạn điều khiển một chiến binh orc trẻ chặt chém qua các nhiệm vụ của game.

Cốt truyện nói về việc loài Orc đang trên bờ tuyệt diệt và chiến binh orc của chúng ta sẽ cứu lấy mọi người bằng cách đánh bại kẻ thù. Hỗ trợ cho các thiết bị ít bộ nhớ, Enter Orckid có đồ họa trung bình và cốt truyện khá thách thức.

Hãy bắt đầu chơi nào

Tại menu của Enter OrcKid có tùy chọn truy cập thiết lập của game (bật tắt nhạc, âm thanh), thăm cửa hàng để tùy chỉnh nhân vật orc của bạn và nút "Play". Cửa hàng cung cấp nhiều loại kiếm và các loại trang sức (kính, râu, mặt nạ...). Đồ được mua bằng xu kiếm được khi chơi game.



Game được phân bố trải rộng (vuốt trái/phải trên bản đồ) với nhiệm vụ đầu là hướng dẫn chơi. Không có phần giúp đỡ trong game nhưng các trợ giúp sẽ hiện ra trong lúc các tính năng mới được mở.


Enter OrcKid được chơi bằng cách chạm lên màn hình để di chuyển và thực hiện hành động. Sẽ tốn một ít thời gian để bạn làm quen với cách điều khiển. Tóm lại, chạm vào phần dưới bên trái/phải để di chuyển, gõ vào cạnh màn hình để nhảy trái/phải. Bấm và giữ vào cạnh màn hình để chạy, gõ lên màn hình khi nhân vật Orc đứng cạnh kẻ địch để tấn công.

Phần trên của màn hình điều khiển các chiêu thức đặc biệt và chiến thuật phòng thủ. Gõ một lần nhân vật sẽ phòng thủ trước một đòn tấn công. Gõ một lần với cả hai ngón tay sẽ phóng ra chiêu thức đặc biệt. Các điều khiển bổ sung như vuốt xuống để tìm kho báu và vuốt trái/phải để di chuyển nhanh.

Cốt truyện

Màn hình game trong Enter OrcKid có các chỉ số hiện phía trên như máu, năng lượng, tiền, level nhiệm vụ. Kẻ địch sẽ tiếp cận bạn từ cả hai phía màn hình, nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt chúng trước khi chúng tiêu diệt bạn.


Kẻ địch khá đa dạng từ cừu đột biến cho đến ngựa bọc sắt và thậm chí là cả bò điên sẽ tìm đến bạn. Một số sẽ bị tiêu diệt bởi một phát chém trong khi số khác "trâu bò" hơn.

Nhiệm vụ có khá nhiều địa điểm, có chỗ xuất hiện lúc hoàng hôn, mọi vật trở nên sấp bóng. Vài nhiệm vụ yêu cầu bạn hạ một lượng kẻ địch hoặc tìm những vật bị chôn giấu.


Khi có dấu chấm than hiện lên trên đầu kẻ thù, đó là dấu hiệu của một đòn tấn công sắp xảy ra. Bạn có thể gõ 2 lần lên màn hình để phòng thủ, vuốt trái/phải để nới rộng khoảng cách hoặc tấn công kẻ địch trước.

Tổng kết

Enter OrcKid là một game trên Windows Phone khá có tiềm năng. Đồ họa không đến nỗi tồi và đủ thách thức cho người chơi.

Nhược điểm của game là cơ chế điều khiển. Có quá nhiều trường hợp người chơi muốn gõ mà bị nhận nhầm thành vuốt hoặc không được nhận. Để thành công, game cần một cơ chế điều khiển đơn giản và đáng tin cậy hơn nữa.

Download Enter OrcKid for Windows Phone (trial / $.99)



PAD
Theo wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom