[14/03/18] Chia sẻ 14 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8837 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. RAM Booster eXtreme Speed Pro (91.000đ | Miễn phí): Giải pháp tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.

2. CPU Widgets (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi 4 thông số chính của máy ngay trên màn hình chủ bao gồm: CPU, RAM, Pin và nhiệt độ. Các icon được làm đơn giản và dễ nhìn và khi nhấn vào, người dùng sẽ được đưa đến trang thể hiện đầy đủ chi tiết các thông số trên.

3. APN Notificator (13.000đ | Miễn phí): Tiện ích cho phép người dùng theo dõi liên tục các nguồn APN đang sử dụng nhờ tính năng tự động gửi thông báo đến thiết bị. Ngoài ra, ứng dụng này sẽ tích hợp một lối tắt nhanh giúp tắt/mở APN ngay trên trung tâm thông báo.

4. GiGa File Manager (21.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng quản lý hệ thống tệp tin trên thiết bị Android một hiệu quả, nhờ trang bị nhiều tính năng hữu ích cùng giao diện hiện đại.

5. Multiple Timer PRO (23.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hẹn giờ báo thức đáng tin cậy dành cho những ai thường xuyên bị trễ giờ. Giao diện cực kỳ trực quan và chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản để kích hoạt báo thức.

6. AVG AntiVirus PRO (182.000đ | 119.000đ): ứng dụng bảo mật chuyên nghiệp của AVG, cung cấp các chức năng giúp thiết bị chạy Android chống lại sự xâm nhập của các loại mã độc nguy hiểm, đồng thời các tính năng hữu dụng khác như quản lý hiệu suất thiết bị Android, chống trộm, xác định vị trí thiết bị bị đánh cắp v.v...

7. MIUI 9 - Icon Pack (9.000đ | Miễn phí): Bộ icon trên MIUI 9 dành cho những ai muốn trải nghiệm thử hệ điều hành này. Đặc biệt là có thể thay đổi một cách dễ dàng thông qua launcher trung gian như Nova launcher, Apex launcher v.v....

8. Famver - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Gói icon pack dành riêng cho những ai đang sử dụng Apex launcher. Bạn có thể tùy biến hơn 1150 biểu tượng ứng dụng khác nhau, giúp cho thiết bị trở nên ấn tượng hơn.

9. Sonar - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Thêm một gói icon pack mới từ nhà phát triển A1 Design. Tuy nhiên, Sonar lại thiên về gam màu tối nhằm tạo ra vẻ cuốn hút và phù hợp để dùng kèm với các chủ đề sử dụng gam màu sắc tương tự.

10. Fresy - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Gói icon được thiết kế theo phong cách hình tròn quen thuộc với màu sắc bắt mắt, có thể giúp cho chiếc smartphone của bạn chông hấp dẫn và thú vị hơn. Tuy nhiên, icon pack này chỉ tương thích với Apex Launcher thôi nhé.

11. Cubes (25.000đ | Miễn phí): Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.

12. Adventure of Priestess (20.000đ | Miễn phí): Tựa game đi cảnh với phong cách thiết kế cổ điển cực kỳ hấp dẫn. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là điều khiển một nhóm chiến binh (bao gồm pháp sư, phù thủy, xạ thủ, ninja mèo và hiệp sĩ) chiến đấu chống lại các thế lực xấu nhằm mang lại hòa bình cho nhân loại.

13. CELL 13 - The Ultimate Test - Physics Puzzle (11.000đ | Miễn phí): Không giống như các trò chơi giải đố cùng thể loại khác, Cell 13 yêu cầu bạn phải sử dụng khả năng tính toán vật lý và tính logic để điều khiển một viên bi vượt qua các vật cản ở mỗi màn chơi.

14. Demon's Rise (137.000đ | 18.000đ): Tựa game thuộc thể loại RPG từng nhận giải trưởng "RPG Game of the Year 2016", tập trung vào lối chơi chiến thuật cùng với yếu tố turn-based. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi không có thần mà chỉ tồn tại mình quỷ dữ và những điều tàn bạo.

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom