[14/11/17] Mời tải 17 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5991 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí (hoặc giảm giá) dành cho thiết bị Android. Hôm nay có khá nhiều nội dung nổi bật như tiện ích tối ưu hóa dung lượng ảnh JPEG Optimizer PRO (45.000đ), bàn tính EJuice Calculator (21.000đ), ứng dụng giúp "khoe" độ giàu có I Am Rich (giá 9 triệu đồng) hay Auto Wallpaper Changer (công cụ tự động thay đổi hình nền chuyên nghiệm) v.v... Còn nhiều nữa các bạn xem thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết:
# Ứng dụng

1. Music Translator (Recognition) (Miễn phí | Giá gốc: 14.000đ)


Music Translator là một ứng dụng khá thú vị, thích hợp với những ai yêu thích việc sáng tác âm nhạc, giúp ghi lại những ý tưởng về bài hát mới hoặc một giai điệu nào đó.
2. JPEG Optimizer PRO with PDF support (Miễn phí | Giá gốc: 45.000đ)


Có lẽ bạn đã từng gặp phải trường hợp không thể gửi hình ảnh do dung lượng file vướt quá giới hạn cho phép. Điều đó sẽ được khắc phục với JPEG Optimizer PRO. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ nén những tấm ảnh lưu dưới định dạng JPEG thôi nhé!
3. EJuice Calculator (Miễn phí | Giá gốc: 21.000đ)


Ứng dụng bàn phím nâng cao với rất nhiều công cụ hỗ trợ tính toán và có thể tải về các công thức mà bạn cần sử dụng. Đặc biệt là EJuice Calculator tích hợp thêm tiện ích ghi chú, cho phép người dùng note lại những thông tin cần thiết trước khi thực hiện một phép tính nào đó.
4. I Am Rich (Miễn phí | Giá gốc: 9.000.000đ)


Bộ ứng dụng để bạn thể hiện độ "giàu có" của mình với bạn bè! Mặc dù không có gì đặc biệt và hầu nhưng "chẳng" giúp ích gì nhiều cho người dùng, nhưng I am rich lại được bán với giá 9 triệu đồng/một ứng dụng!
5. Calendar Status Pro (90.000đ | Giảm còn: 45.000đ)


Calendar Status Pro là một ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng Android, cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà họ không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc định đâu nhé.
6. Space Symphony 3D Pro LWP (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Bộ ảnh nền panorama động cực đẹp cho smartphone và tablet từ nhà phát triển Ruslan Sokolovsky. Giúp mang đến cảm giác mới mẻ và ấn tượng hơn trên thiết bị Android của bạn.
# Icon Pack - Tiện ích tùy biến

7. Auto Wallpaper Changer (CLARO Pro) (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Auto Wallpaper Changer là ứng dụng dành cho thiết bị Android, cho phép người dùng thiết lập thay đổi hình nền tự động trên Start Screen và Lock Screen cùng nhiều tính năng hữu ích khác.
8. Material Space Theme (Miễn phí | Giá gốc: 39.000đ)


Material Space Theme từ nhà phát triển Shuvro, cho phép người dùng thay đổi giao diện trên những chiếc smartphone Xperia của Sony với giao diện thiết kế đẹp mắt và ấn tượng.
9. Poweramp skin (Miễn phí | Giá gốc: 26.000đ)


Gói giao diện Tron Red được thiết kế theo nền đỏ - đen khá ấn tượng dành cho những ai đang sử dụng trình phát nhạc Poweramp.
10. Flix Pixel - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 26.000đ)


Flix là một gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế dạng hình tròn với phong cách của Pixel Launcher. Icon Pakc này đang được phát triển và sẽ được cập nhật nội dung mới thường xuyên.
11. My 8 - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 9.500đ)


Để trải nghiệm hoàn hảo nhất bộ giao diện MIUI 8 qua các launcher thì bạn nên sử dụng thêm gói icon pack này với hơn 1050 biểu tượng mặc định trên các thiết bị của Xiaomi.
12. Memies - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 18.000đ)


Memies sở hữu hơn 400 loại icon được thiết kế theo phong cách Material mà Google đang sử dụng, đi kèm với 70 tấm wallpaper chất lượng cao với nhiều chủ đề khác.
# Trò chơi

13. Links Fusion - puzzle game (Miễn phí | Giá gốc: 11.000đ)


Tựa game puzzle với thiết kế đẹp mắt, đầy màu sắc và ân thanh vui tai, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc giết thời gian cũng rất tốt.
14. Collect or Die (Miễn phí | Giá gốc: 45.000đ)


Với Collect or Die, bạn sẽ được trải qua những thử thách khó khăn và đối mắt với cái chết để thu thập những đồng tiền vàng. Hãy cẩn thận, các cạm bẫy luôn rình tại mỗi màn chơi. Bạn cần phát huy tối đa khả năng phản xạ và óc phán đoán của mình nhằm sống sót.
15. Lemegeton Master Edition (233.000đ | Giảm còn: 58.000đ)


Lemegeton Master Edition là một game hành động qua bài cực hay dành cho thiết bị Android. Bạn sẽ được hóa thân thành hai nhân vật Sabio và Noiva, giúp họ vượt qua các thử thách khó khăn, khám phá 7 khu vực bí ẩn và tiêu diệt hơn 30 loại quái vật nguy nhiểm nhất.
16. Heroes of Steel RPG Elite (91.000đ | Giảm còn: 22.000đ)


Sinh ra trong thời kỳ của vị các thần chiến trang và những thế lực bóng tối. Bốn anh hùng bắt tay vào một cuộc hành trình khắc nghiệt, cùng nhau chiến đấu để bào vệ những tàn tích cuối cùng của nhân loại.
17. Star Traders RPG Elite (68.000đ | Giảm còn: 22.000đ)


Đây là tựa game dành cho ai yêu thích thể loại đấu trí, đậm chất RPG với những cuộc chiến trên giải ngân hà. Nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa con người với các thế lực ngoài hành tinh. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một đội quân bảo vệ trái đất trước nguy cơ bị xâm chiến.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

blueapple

New Member
Tham gia
14/11/17
Bài viết
19
Được thích
14
#2
Chỉ cần tại ứng dụng I Am Rich về là không cần đi làm :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom