14 sinh viên thiệt mạng do chụp ảnh tự sướng

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3511 #1

Chúng ta đã ghi nhận khá nhiều trường hợp tử vong do chụp ảnh tự sướng trong năm qua, thậm chí theo số liệu thống kê từ Condé Nast Traveler, số lượng người thiệt mạng trong khi chụp ảnh "tự sướng" bằng smartphone còn cao hơn cả những vụ bị cá mập tấn công.

Tuy đã có nhiều cảnh báo vì rủi ro trong việc selfie nhưng điều đó không ngăn được sở thích của giới trẻ. Và cũng chính vì thế, một nhóm sinh viên đã thiệt mạng hôm 02/02 vừa qua. Sự việc được ghi nhận từ buổi dã ngoại tại bờ biển Murud (Alibaug) với khoảng 116 sinh viên từ trường Pune, trong đó một nhóm 20 bạn đã "liều mạng" xuống khu vực có dòng chảy cao để chụp ảnh tự sướng nhóm.


Nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng​

Chuyện buồn đã xảy ra, 14 trong số đã thiệt mạng và 6 được cứu trong tình trạng nguy cập. Sự việc một lần nữa báo động tình trạng liều lĩnh quá mức của người trẻ để mong muốn ghi lại một hình ảnh nào đó thật ấn tượng nhưng bỏ ngoài tai những cảnh báo. Trước đó, nhiều thiếu niên người Nga cũng từng trèo lên tháp truyền hình, cầu, và các công trình cao để "tỏa sáng" khiến chính quyền nước này phải lên tiếng cảnh cáo trước "xu hướng bắt chước" đang lan rộng.

Tóm lại, đừng chết vì thiếu hiểu biết.

tdiddy.2
TechRum
Theo PhoneArena
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#2
Cái tấm cá mập đúng dữ =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom