Essential Phone xuất hiện qua video, cho thấy giao diện thanh thông báo hoạt động như thế nào

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
4735 #1

Cho tới tận thời điểm này, mặc dù không biết chính xác khi nào siêu phẩm Essential Phone sẽ chính thức bán ra, nhưng dường như đã có ít nhất một khách hàng đã sở hữu chiếc smartphone này và một đoạn video ngắn đã cho chúng ta thấy thanh thông báo trên Essential Phone hoạt động thế nào khi máy sở hữu một màn hình khá lạ.

Khi nhìn thoáng qua đoạn video chàng trai này đang cầm trên tay Essential Phone bản thử nghiệm, ta có thể có một chút nghi ngờ nhưng cho đến khi thấy phần trên của thiết bị thì chắc chắn đây chính là Essential Phone. Rõ ràng ta có thể nhìn rõ cụm camera trước cùng với thiết kế viền bezel siêu mỏng không lẫn vào đâu được của siêu phẩm này.


Mặc dù rất khó phán đoán chính xác màn hình đang hiển thị gì, nhưng ta có thể thấy phần thanh thông báo được kéo xuống để sử dụng, rất giống với những gì phiên bản Android Nougat hoạt động. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thực tế là Essential Phone sẽ sử dụng phiên bản Nougat, nhưng bạn có thể thấy thanh thông báo được hiển thị quanh cụm camera trước khá lạ mắt, tạo ra tầm nhìn rộng, tuy nhiên cụmg camera sẽ che mất một số thông tin, có lẽ sẽ tốn ít thời gian để làm quen.

Liệu bạn sẽ hứng thú chờ đợi ngày chiếc smartphone được mong đợi Essential Phone ra mắt chính thức hay bạn sẽ tìm kiếm siêu phẩm khác dành cho mình?

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Cú Vọ

New Member
Tham gia
15/7/16
Bài viết
53
Được thích
25
#2
Này chắc mấy ô Essential tự dàn dựng đăng lên chứ mấy ai quan tâm :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom