Trải nghiệm khả năng vẽ của Samsung Galaxy Book: Ngon hơn cả bàn vẽ Wacom trong tầm giá?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3874 #1

Samsung Galaxy Book được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Surface Pro của Microsoft cũng như các sản phẩm bàn vẽ từ nhà sản xuất Wacom. Máy được tích hợp hệ điều hành Windows 10 kết hợp cây bút S-Pen rất nổi tiếng của hãng với khả năng cảm nhận được hơn 4.096 lực khác nhau, đầu bút có thể hoạt động tốt khi nghiên 60 độ. Sản phẩm hứa hẹn không chỉ dành cho nhu cầu giải trí mà còn hỗ trợ rất tốt cho công việc. Liệu những điều Samsung quảng bá có đúng sự thật?.

Để có được đánh giá khách quan nhất về khả năng xử lý đồ hoạ của Galaxy Book cũng như cây bút S-Pen có thể hoạt động tốt được trên môi trường Windows 10 hay không. Mình đã nhờ đến Digital Artist Nhật Anh, hoạ sĩ kỹ thuật số của các fanpage nổi tiếng trên Facebook hiện nay.

Sau một thời gian ngắn trải nghiệm, anh Nhật Anh chia sẻ "Mẫu Galaxy Book mang lại cảm giác vẽ rất tuyệt. Thời gian đầu sử dụng, do chưa quen với cây bút mới nên gặp một chút khó khăn, nhưng chỉ sau khoảng 5 phút thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều".


"Mình là một người chuyên sử dụng các bàn vẽ của Wacom và khi trải nghiệm sản phẩm này thì cảm thấy nó có một số điểm vượt trội hơn như màn hình có tốc độ quét cao, hiệu năng tốt, kết hợp cùng bút có kích thước vừa phải và cảm nhận được nhiều lực nhấn nên dễ dàng vẽ mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều kích thước nét vẽ, hay cảm giác khó chịu vì tốc độ nhận diện nét chậm. Ngoài ra, với việc được tích hợp vi xử lý cũng như bộ nhớ trong lớn nên có thể sử dụng ở bất kì đâu mà không cần phải kết nối với một thiết bị nhận khác". Anh chia sẻ thêm.​

Video trải nghiệm khả năng vẽ của Galaxy Book được ghi lại bởi Galaxy S8

Dù vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà chắc chắn Samsung sẽ cải thiện, chúng ta vẫn có thể thấy được một tươi lai tươi sáng của dòng Galaxy Book. Không chỉ là một sản phẩm phục vụ nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông mà còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc, đặc biệt là lĩnh vực sáng tạo như hội họa kỹ thuật số, thiết kế...

Xem thêm
 
Last edited by a moderator:

ptb_2007

Active Member
Tham gia
8/11/16
Bài viết
203
Được thích
126
#2
So với Surface pen của Microsoft, S-pen rất nhẹ, nhỏ hơn và không phải dùng pin. Nhưng S-pen không có chức năng xóa (như Surface pen).
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom