Mở hộp Tecno Camon CX phiên bản đặc biệt dành cho fan Manchester City

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
11511 #1

Camon CX là một trong 4 sản phẩm sẽ được hãng điện thoại Tecno Mobile đến từ HongKong trình làng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng là dòng sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của hãng và Manchester City - đội bóng đá nổi tiếng xứ sương mù.

Mở hộp

Ngay khi mở hộp, mình thực sự choáng ngợp bởi hãng trang bị rất nhiều phụ kiện đi kèm theo máy. Ngoài adapter sạc, cáp MicroUSB, tai nghe in-ear, sách hướng dẫn sử dụng, cây lấy SIM thì đi kèm Camon CX còn có thêm smartcover khắc logo Manchester City.

















Trên tay

Tương tự phiên bản thường, bộ vỏ của Camon CX Manchester City được chế tạo hoàn toàn từ loại nhôm được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không nên có trọng lượng vô cùng nhẹ. Theo Tecno, toàn bộ thân máy phải trải qua hơn 272 quá trình khắc tạo hình và 15 công đoạn tinh chế khác nhau cũng như hàng ngàn bước kiểm tra lỗi sau khi chế tạo.


Ở phần mặt lưng Camon CX được vát cong nhẹ về các góc nên cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái và không có hiện tượng cấn tay. Điểm ấn tượng nhất ở mặt sau là logo Manchester City cùng dòng chữ OFFICIAL PARTNER OF MANCHESTER CITY FOOBALL CLUB (tạm dịch: Đối tác chính thức của câu lạc bộ Manchester City).


Mặt trước của máy nổi bật với cụm camera trước khá lớn đi kèm hai đèn flash-LED trợ sáng. Camon CX sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full-HD và được bảo vệ bởi lớp kính vát cong 2.5D. Dù sử dụng tấm nền IPS LCD nhưng có vẻ hãng đã tinh chỉnh một chút để màn hình Camon CX hiển thị có phần sống động rực rỡ hơn bình thường. Điểm mình không thích trên Camon CX là phần nội dung hiển thị có phần chìm sâu vào bên trong, không được nổi bật.


Camon CX được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6750T xung nhịp 1.6Ghz, đồ hoạ Mali-T860, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB. Ngoài thiết kế thì camera là điểm rất đáng quan tâm trên sản phẩm này, khi máy sở hữu bộ đôi camera trước-sau cùng độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0.


Máy ảnh sau sử dụng cảm biến Sony IMX 298 hỗ trợ lấy nét theo pha cùng 4 đèn flash-LED, còn camera trước được tích hợp 2 đèn flash cùng thuật toán làm đẹp với 8 cấp độ khác nhau. Ngoài ra, Camon CX còn sở hữu viên pin 3.200 mAh, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, hỗ trợ 2 SIM và cài sẵn giao diện HiOS 2.1 được tuỳ biến lại từ hệ điều hành Android 7.0 Nougat, ngoài hình nền in logo của Manchester City thì những phần của lại của giao diện bản đặc biệt giống hệt bản thường sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới.


Theo Tecno, phiên bản đặc biệt này sẽ không được bán rộng rãi trên thị trường mà chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu đặt trước. Hãng sẽ chính thức chào sân thị trường Việt Nam vào ngày 29/6 tới với 4 sản phẩm trải đều ở các phân khúc khác nhau.

Một số hình ảnh trên tay nhanh Tecno Camon CX phiên bản Manchester City:














 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom