Microsoft sẽ đóng cửa Windows App Studio trong năm nay

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2359 #1


Cách đây không lâu, Microsoft đã thông báo rằng họ đang chuẩn bị đóng cửa Windows App Studio - một dịch vụ online cho phép người dùng tạo Windows Universal App mà không cần hiểu biết về coding.


Có lẽ ngày này năm sau chúng ta không thể quay lại đây được nữa...

Windows App Studio là một dịch vụ trực tuyến giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra ứng dụng dưới dạng Windows Universal App mà không cần phải có hiểu biết gì về coding. Tuy nhiên, Microsoft đã thông báo rằng bắt đầu từ 15/7, dịch vụ chỉ cho phép những người dùng đã sử dụng dịch vụ đăng nhập và sẽ không được tạo nguồn thu thập dữ liệu mới nào cả.

Sau ngày 15/9, trình biên tập ứng dụng sẽ ngưng hoạt động và ngưng cung cấp dữ liệu cho những ứng dụng có sẵn. Và cuối cùng, Windows App Studio sẽ hoàn toàn đóng cửa vào 01/12 năm nay.

Bên cạnh thông báo về việc đóng cửa, Microsoft còn khuyến khích những người đang sử dụng Windows App Studio chuyển sang dùng Windows Template Studio - một tiện ích mở rộng có trong Visual Studio 2017. Tương tự như App Studio, tiện ích Template Studio cũng có khả năng giúp người dùng dễ dàng tạo ra ứng dụng Universal Windows Platform (thường được đọc theo tên viết tắt của nó là UWP app) thông qua những hướng dẫn chi tiết.

Đạtt Chu / Tham khảo Windows Blog (Via Windows Central)
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom