Tên gọi chính thức của phiên bản Galaxy Note7 "tái chế" là Galaxy Note Fan Edition

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
7536 #1

Mặc dù chúng ta đều đã biết từ lâu về kế hoạch tái ra mắt Galaxy Note 7 dưới dạng thiết bị refurbished (tạm dịch là tái chế) của Samsung nhưng cộng đồng công nghệ vẫn đang bàn tán rất sôi nổi về việc liệu nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới sẽ lựa chọn tên gọi mới nào cho Note 7 trước cơ hội xuất hiện ngoài thị trường lần thứ 2 này?

Đã có rất nhiều đồn đại, khởi nguồn từ tên gọi Galaxy Note 7R, và sau đó cái tên Galaxy Note FE với FE là viết tắt của "Fandom Edition". Tuy nhiên mọi tranh cãi và đoán định về tên gọi mới của Note 7 đã có thể ngã ngũ trước thông tin rò rỉ ngày hôm nay về tên gọi chính xác của Galaxy Note 7 tái chế, đó là Galaxy Note Fan Edition. Tên gọi trên được xác nhận thông qua ảnh chụp một poster quảng bá cho thiết bị xuất hiện trên mạng xã hội Weibo. Galaxy Note Fan Edition có vẻ là một lựa chọn rất hợp lý cho tên gọi của thiết bị trong trường hợp này.


Việc tái chế và đưa Note 7 quay trở lại thị trường cho phép Samsung thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội khi giảm thiểu tác động xấu lên môi trường xuất phát từ việc chấm dứt bán ra thế hệ tablet cao cấp thứ 7 của mình sau sự cố pin. Đồng thời kế hoạch này của Samsung cũng giúp các fan hâm mộ đông đảo của dòng Galaxy Note (ít nhất là tại một số thị trường nhất định) có cơ hội sở hữu lại sản phẩm yêu thích của mình.

Theo dự kiến, Samsung Galaxy Note7 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 7/7 tới đây và để đánh dấu đây là sản phẩm tái chế, Samsung sẽ khắc chữ "R" trên mặt lưng thiết bị. Nhiều khả năng máy sẽ có mặt tại những quốc gia khác ngoài Hàn Quốc nhưng hiện tại vẫn chưa biết cho tới khi nào và fan của Note 7 tại những quốc gia nào sẽ có may mắn sở hữu Galaxy Note Fan Edition.

Xem thêm:

Theo: SamMobile
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#3
Với lực lượng lao động người VN tại HQ có số lượng hùng hậu như hiện nay, phối kết hợp với các thương gia kinh doanh hàng xách chân tại VN cũng đông không kém thì... câu hỏi trên xét về mặt kỹ thuật mà nói là THỪA!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom