Microsoft đang làm mọi cách để người dùng cập nhật lên Windows 10 giúp chống lại Ransomeware

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3155 #1

Có thể nói hiện tại Windows 10 là một hệ điều hành khá an toàn khi được cập nhật thường xuyên. Bao gồm các phiên bản mới như Windows 10 Creators Update cùng các bản cập nhật định kỳ hàng tháng để bảo đảm an toàn hệ thống cho người dùng.

Trong mỗi bản cập nhật tính năng cho Windows 10, Microsoft đều xây dựng công nghệ bảo mật mới nhất sâu trong hệ điều hành. Cung cấp nhiều tính năng bảo vệ chuyên sâu nhằm ngăn chặn phần mềm độc hại tác động đến thiết bị của bạn. Microsoft đã tích hợp thêm một lớp bảo mật khác, luôn luôn theo dõi các xu hướng và thay đổi từ các phần mềm độc hại để tạo ra các bản cập nhật an toàn cho người dùng khi đối mặt với Ransomeware hay Virus.

Thêm một vài bước để hệ thống của người dùng luôn được cập nhật các tính năng bảo mật:

Với phiên bản Windows 10 Creators Update, Microsoft đã cung cấp một chế độ bảo mật mới nhất giúp hệ thống của người dùng trở nên an toàn hơn, vì vậy hãy update thiết bị càng sớm càng tốt. Trong tháng 4, Microsoft đã cho phép người dùng chọn lựa các thông tin bảo mật của cá nhân không muốn chia sẻ trước khi thiết bị được update lên Windows 10 Creators Update. Nếu chưa nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Windows 10, thì kể từ tuần này bạn sẽ nhận được thông báo nhắc nhở của Microsoft về các cài đặt liên quan đến bảo mật.

Bạn có thể chọn phương án trì hoãn quá trình này khoảng 5 lần với lời nhắc yêu cầu xác nhận cài đặt bảo mật. Nhưng tốt nhất không nên hoãn quá trình này, vì quá trình này chỉ mất một vài phút sau đó bạn sẽ có được sự cân bằng tốt nhất về sự riêng tư, chế độ bảo mật và quyền kiểm soát trên hệ điều hành của mình..


Xin lưu ý rằng! Microsoft sẽ không bắt buộc bạn phải cập nhật lên phiên bản mới nhất, hay chỉnh sửa về bảo mật. Khi máy tính đủ điều kiện nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Creators Update, bạn vẫn có tùy chọn trì hoãn update. Nếu bạn muốn kiểm tra hệ thống của mình đã được cập nhật chưa, chỉ cần truy cập trang Windows 10 Security, Windows Defender Antivirus, Firewall & Windows Hello kéo xuống và click vào Verify you’re updated.

Microsoft sẽ thông báo cho bạn biết nếu thiết bị có khả năng cập nhật lên phiên bản Windows 10 Creators Update. Nếu gặp sự cố khi cập nhật, hãy click link sau: https://support.microsoft.com/en-nz/help/10587/windows-10-get-help-with-upgrade-installation-errors

Kết thúc các dịch vụ hỗ trợ dành cho các phiên bản cũ của Windows 10

Các phiên bản cũ của Windows 10 trên máy tính vẫn sẽ hoạt động, tuy nhiên sẽ không có bất kỳ bản cập nhật tính năng hàng tháng nào nhằm bảo vệ máy tính bạn khỏi các mối đe dọa bảo mật mới nhất. Bạn nên cập nhật hệ điều hành Windows 10 lên phiên bản mới nhất, bao gồm các tính năng mới về bảo mật. Sự riêng tư cũng như độ bảo mật của bạn cực kỳ quan trọng đối với Microsoft. Họ sẽ tiếp tục cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên Windows. Bạn hãy chia sẻ những mong muốn, cũng như phản hồi về các tính năng của Microsoft qua Microsoft – Trang Chủ chính thức.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#6
Hình như đợt gần đây trên Techrum có bài ko nên cập nhật lên bản 1703 (hay bản gì đó m ko nhớ chính xác) vì sợ lỗi gì đó thì phải?
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#8
Của mình nó báo thế này là sao nhỉ?
Retry các thứ, thử lại các kiểu đều ko được. Các lần trước đều update ngon lành
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom