Mời dùng thử Motorola Gallery, thư viện ảnh dành cho những ai thích sự đơn giản nhưng tiện lợi

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3139 #1

Như chúng ta đã biết, Moto Gallery là một trong những ứng dụng quản lý hình ảnh sở hữu thiết kế đơn giản, khả năng hoạt động mượt mà và dễ dàng thực hiện thao tác quản lý. Mặc dù chỉ hỗ trợ riêng cho các dòng máy của hãng, nhưng chúng ta vẫn có thể trải nghiệm thử ứng dụng này những thiết bị Android khác. Mời các bạn cùng tham khảo!

Moto Gallery được thành viên thuộc diễn đàn lập trình XDA - TigerCourage trích xuất trực tiếp từ ứng dụng gốc trên thiết bị Motorola, sau đó tùy chỉnh lại để phù hợp với mọi dòng máy Android khác. Mặc dù cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như trình quản lý hình ảnh, album, xem và chia sẻ hình ảnh (video)... nhưng vẫn còn thiết một số tùy chọn khác như chỉnh sửa hình ảnh, các bộ lọc hay tự động nhận diện bạn bè theo khuôn mặt v.v...

Hướng dẫn cài đặt:

Đầu tiên, bạn cần tải về file cài đặt Moto Gallery qua liên kết dưới đây. Do sử dụng theo dạng đóng gói APK nên bạn cần cấp phép cài đặt cho nguồn không tin cậy (Cài đặt > Bảo mật > Cài đặt từ nguồn không tin cậy).
  • Moto Gallery:
    Code:
    https://www.dropbox.com/s/sxp8qwelf23m5yy/Moto%20Gallery.apk?dl=0
  • Moto Gallery:
    Code:
    https://drive.google.com/file/d/0B0AN25u_ShcyY2N6bEtDT3pocG8/view
Sau khi tải về vào sao chép file APK Moto Gallery vào thiết bị Android, bạn tiến hành cài đặt ứng dụng. Các thao tác như sau: Mở trình quản lý tệp tin > Tìm đến vị trí lưu trữ và tiến hành cài đặt Moto Gallery.


Hướng dẫn sử dụng nhanh:

  • Khi khởi chạy ứng dụng, Moto Gallery sẽ hiển thị mặc định thư mục Camera của bạn. Tại đây, bạn có thể xem tất cả những bức ảnh được chụp bằng thiết bị. Ngoài ra, còn một số công cụ khác như lựa chọn một hoặc nhiều bức ảnh, mở nhanh camera hay nút thao tác nhanh.


  • Bạn có thể sắp xếp danh sách xem theo mốc thời gian (ngày/tháng) hoặc nhóm sự kiện.


  • Nếu bạn muốn xem tất cả các thư mục, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng trình đơn ở góc trên bên phải giao diện để hiện thị thêm các tùy chọn khác như thư mục (Album) và Video.
TECHRUM.VN / THAM KHẢO: DROIDVIEWS

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom