Microsoft giới thiệu tuỳ chọn nhận cập nhật mới trong Windows 10 build 9860

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1604 #1

Vào tối hôm qua, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 build 9860 và nếu bạn vẫn chưa tải về được thì bạn có thể xem qua hướng dẫn ở đây. Đồng thời Microsoft cũng giới thiệu đến người dùng một tuỳ chọn mới cho việc cập nhật nhanh hay chậm trong Windows.

Là một phần của bản cập nhật, nếu bạn truy cập vào 'Update and Recovery' trong thiết lập bạn sẽ thấy một tuỳ chọn 'làm thế nào để nhanh chóng nhận được các bản build'. Tại đây bạn cũng thấy một trình đơn lựa chọn nhanh chóng và chậm.


Để rõ hơn, bạn có thể nhìn biểu đồ trên và sẽ thấy các giai đoạn đi từ lúc phát triển, thử nghiệm và phát hành. Bằng cách chọn nhịp chậm, bạn sẽ nhận được các bản build ổn định hơn nhưng cũng sẽ đến ít thường xuyên hơn. Chúng tôi cho rằng nếu bạn là một trong số những thành viên tham gia chương trình Insider Program thì nhiều khả năng bạn sẽ chọn tuỳ chọn nhanh.

Như với bất kỳ hệ điều hành beta nào, chúng tôi không khuyến khích bạn cài vào máy mà chỉ nên cài riêng hay chạy máy ảo để đảm bảo tính ổn định cho hệ điều hành của bạn. Nhưng nếu bạn đã cài đặt vào máy hoàn toàn mới thì cho chúng tôi biết tùy chọn cập nhật mà bạn đã chọn.

MrChip
Theo: Neowin
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom