Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2524 #1

Huawei đã hợp tác với bộ phân thiết kế của hãng xe hơi nổi tiếng Porsche để ra mắt Huawei Mate 9 Porsche Design vào năm ngoái. Và năm nay, họ lại tiếp tục hợp tác với nhau, lần này là đồng hồ thông minh.

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED. Bộ vi xử lí Snapdragon Wear 2100, bộ nhớ RAM và viên pin có dung lượng lớn hơn. Trang bị các công nghệ như định vị GPS và NFC.

Đó là phiên bản classic, đối với phiên bản được thiết kế bởi Porsche mức giá của nó sẽ rơi vào khoảng 925 USD, tức tăng thêm khoảng 555 USD. Trái với chiếc Huawei Mate 9 Porsche Design năm ngoái, chiếc Watch 2 phiên bản Porsche Design này sẽ không có nâng cấp nào về phần cứng lẫn hiệu năng. Những thứ bạn nhận được khi bỏ thêm 555 USD là dòng chữ Porsche Design trên khung kim loại, các viền đỏ trên các nút bấm.


Porsche Design đã mời Lionel Messi đóng quảng cáo cho sản phẩm của mình, tuy nhiên nhìn khuôn mặt của siêu sao này không mấy gì thích thú. Và việc người dùng bỏ tiền ra mua chiếc smartwatch này sẽ là một dấu hỏi lớn, khi mà bỏ thêm 555 USD bạn chỉ có được thêm các họa tiết trang trí ở bên ngoài và không có được bất kì sự nâng cấp nào về ở bên trong. Thì liệu điều này có thu hút được người dùng bỏ tiền ra mua chúng?

 
Last edited by a moderator:

yeunuadiem

Active Member
Tham gia
15/3/17
Bài viết
161
Được thích
154
#2
hoa mỹ chơi lớn thuê cả messi quảng cáo mới chịu cơ :boss:
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#5
hai bác ở trên chắc mê CR7
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom