Windows 10 Mobile sẽ không nhận được Build Redstone 4 thông qua tính năng Skip Ahead

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2003 #1

Gần đây, Microsoft đã công bố một tính năng mới mang tên Skip Ahead, cho phép người dùng Insiders thử nghiệm Redstone 4 trước khi Windows 10 Fall Creators Update chính thức phát hành. Tuy nhiên, người dùng Windows 10 Mobile sẽ không nhận được Build Redstone 4 thông qua tính năng trên.

Tính năng này cho phép người dùng Insider của Windows thử nghiệm các tính năng của Redstone 4 trước khi bản Fall Creators Update ra mắt. Tuy nhiên bài đăng trên Insider Hub lại không đề cập đến Windows 10 Mobile, nên đã gây một sự nhầm lẫn cho người dùng Insider của Windows Mobile. Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng này ở link dưới:
Brandon LeBlanc của Microsoft hiện đã xác nhận trên Twitter rằng Windows 10 Mobile sẽ không có tính năng Skip Ahead. Nguyên văn bản dịch: "Mobile is continuing normally with no Skip Ahead option". Cũng giống như Redstone 3, Windows 10 Mobile cũng không nhận được bản thử nghiệm của Redstone 4.

Tuy hiện tại Microsoft vẫn chưa xác nhận liệu Windows 10 Mobile có nhận được bản thử nghiệm Redstone 4 hay không? Nhưng chắc chắn Windows 10 Mobile sẽ được nhận một số cải tiến lớn với CShell. Người dùng sẽ cảm thấy thật vui vì các kế hoạch gần đây đã cho thấy rằng Microsoft đang khởi động lại Windows Phone.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom