Microsoft xác nhận Windows 10 Mobile Build 15235 có lỗi không cho phép cài ứng dụng vào thẻ nhớ

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1045 #1

Mới đây Microsoft đã phát hành phiên bản mới của Windows 10 Mobile cho Windows Insider ngày hôm qua. Phiên bản Build 15235 đã cung cấp thêm một số tính năng mới dành cho Mobile. Đây là một điều rất quan trọng bởi vì gần đây Windows 10 Mobile chưa có tính năng nào được cập nhật. Tuy nhiên, Microsoft đã ghi nhận một lỗi mới trong Windows 10 Mobile Build 15235.
Các lỗi đã biết ở phiên bản trước không được thông báo, nhưng Microsoft đã cập nhật bài đăng trên blog để ghi nhận lỗi mới. Lỗi này sẽ ngăn không cho ứng dụng được lưu trữ trên thẻ SD. Tuy sẽ không gây ảnh hưởng lớn cho người dùng, bởi vì đa số người dùng hiện nay đều cài đặt ứng dụng vào bộ nhớ trong của thiết bị. Nhưng nếu bạn là một trong số những người dùng chọn cài đặt ứng dụng trên thẻ SD, Microsoft khuyên bạn nên chuyển chúng vào bộ nhớ trong của thiết bị, sau đó cập nhật và đưa ứng dụng trở lại thẻ SD một lần nữa để khắc phục vấn đề.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

adams01

Active Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
326
Được thích
141
#2
Nhìn nhận và sửa lỗi, win 10 trên giao diện mobile thì mình chưa sử dụng đâu bạn, không biết tốc độ của nó giống như android không nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom