Facebook bắt chước tính năng của Snapchat, giờ đến Google

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2517 #1

Kể từ khi Snapchat ra mắt Discover, tính năng này đã bị “copy” bởi nhiều mạng xã hội, điển hình như Facebook và giờ đây là đến lượt Google.

Theo tờ Wall Street Journal đưa tin, tính năng mới của Google được gọi là Stamp, đây là tên viết tắt của công nghệ Accelerated Mobile Pages (AMP - trang được tăng tốc dành riêng cho các thiết bị di động), phối hợp với ký tự “St” trong từ "Stories". Cũng giống như tính năng Discover của Snapchat và các bản "copy" của Facebook, Stamp cho phép người dùng đăng tải những slide hình ảnh và video có chèn text.


Tính năng mới này sẽ tập trung vào người dùng di động. Tuy nhiên, nó vẫn hoạt động được trên máy tính và nhiều khả năng Google sẽ mở rộng các dịch vụ khác của hãng trong tương lai. Được biết Google hiện đang đàm phán với các công ty truyền thông lớn như CNN, The Washington Post, Time, Vox Media và các hãng khác để cung cấp nội dung cho Stamp.

Một điều đáng chú ý nữa là Google sẽ tích hợp Stamp vào công cụ tìm kiếm của họ. Điều này sẽ giúp cho Stamp có thể dễ dàng vượt mặt tính năng tương tự của các đối thủ khác vốn chỉ giới hạn trong ứng dụng. Nguồn tin của WSJ cũng cho biết: Google có thể phát hành tính năng này sớm nhất là vào tuần sau.

Xem thêm:
Tố Thư | Theo: gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom