[15/02/2019] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang được miễn phí trên Google Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2718 #1

Hiện tại trên Play Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều tựa game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

CELL 13 (6.000đ | Miễn phí): Không giống như các trò chơi giải đố cùng thể loại khác, tựa game này yêu cầu bạn phải sử dụng khả năng tính toán vật lý và tính logic để điều khiển một viên bi vượt qua các vật cản ở mỗi màn chơi.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Retro 10 (22.000đ | Miễn phí): Đây là một game bắn súng không gian theo phong cách cổ điển, bạn sẽ bắn mọi thứ gặp trên đường đi, sử dụng các vật phẩm để nâng cấp phi thuyền nhằm tăng sức mạnh để phá hủy những chiếc tàu không gian cỡ lớn.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Cubic Journey - Minimal Puzzle Game (22.000đ | Miễn phí): Tựa game giải đố kết hợp với những bản nhạc có thể giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển một khối vuông về vị trí được chỉ định trong mỗi màn chơi.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Dead Rain : New zombie virus (23.000đ | Miễn phí): Tựa game hàng động lấy chủ đề về xác sống nhưng cách chơi khá độc đáo. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật và vượt qua các màn chơi với rất nhiều zombie xuất hiện trên đường đi của mình.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Bridge Constructor Playground (39.000đ | 23.000đ): Tựa game xây cầu khá hấp dẫn, yêu cầu người chơi phải sử dụng các vật liệu bị giới hạn số lượng để lắp ghép thành cây cầu sao cho các phương tiện giao thông qua lại một cách an toàn.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Dead Age (64.000đ | 23.000đ): Lối chơi của Dead Age khá giống với Zombie Anarchy, vẫn cho phép người dùng thu nhận thêm thành viên vào cộng đồng của mình, nhưng đi theo hướng sinh tồn nhiều hơn và có thể tạo liên minh với những người chơi khác.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Bridge Constructor Medieval (39.000đ | 23.000đ): Tựa game yêu cầu người chơi phải sử dụng các vật liệu bị giới hạn số lượng để lắp ghép thành cây cầu sao cho các phương tiện giao thông qua lại một cách an toàn.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Toby: The Secret Mine (89.000đ | 43.000đ): Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Bridge Constructor Stunts (39.000đ | 23.000đ): Thêm một tựa game về chủ đề xây cầu, lưu ý rằng số lượng vật liệu được phép sử dụng trong mỗi màn chơi sẽ bị giới hạn và bạn cần tính toán thật chính xác nhé.

(nhấn vào ảnh để xem video)

King and Assassins: The Board Game (80.000đ | 35.000đ): Tựa game giải đố chiến thuật với lối đánh theo lượt khá thú vị, bạn sẽ vào vai một sát thủ chuyên nghiệp thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt tay sai của tên bạo chúa và giúp người dân dành lại những gì thuộc về họ.

(nhấn vào ảnh để xem video)

Z.O.N.A Shadow of Lemansk (35.000đ | 6.000đ): Trong tựa game này, bạn sẽ khám phá các đường tàu điện ngầm bị bỏ rơi, tìm nơi tạm trú bí mật và chiến đấu chống lại những con quái vật và nhiều kẻ thù khác.

(nhấn vào ảnh để xem video)

TỔNG HỢP
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
thử game Toby đi mấy bác hay lắm :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom