[15/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6462 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí một số ứng dụng khá hấp dẫn dành cho iPhone/iPad, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


‎Snap Markup - Annotation Tool
(1,99 USD > Free) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình tùy theo nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn.


‎‎‎‎‎‎‎‎Goodak Edit - Photo Editor Cam
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, bạn có thể giúp cho bức ảnh của mình giống như một tác phẩm nghệ thuật.


‎‎‎‎‎‎‎‎Phocus: Portrait mode editor
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.


‎‎‎‎‎‎‎‎Paintkeep Painting
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng giúp người dùng biến đổi hình ảnh của mình thành những bức tranh nghệ thuật ngay lập tức. Bằng các bộ lọc màu nước và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chọn để thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng.


‎‎‎‎‎‎‎‎Split Screen Multitasking View
(1,99 USD > Free) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng cho phép người dùng chia đối màn hình và truy cập hai liên kết cùng lúc với khả năng hoạt động riêng biệt, giúp giảm bớt thao tác chuyển đổi qua lại giữa các tab.


‎‎‎‎‎‎‎‎Time to event - Countdown days
(0,99 USD > Free) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.


‎‎‎‎‎‎‎‎Umbra VPN - Unlimited Network Security
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng này sẽ thiết lập một đường kết nối mạng an toàn, cho phép người dùng có thể lướt web thoải mái mà không sợ để lộ danh tính của mình.


‎‎‎‎‎‎‎‎Shadow Of Death: Premium Games
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Top Bottom