[15/10 - 20/10] Phim chiếu Rạp nào đáng xem cuối tuần này?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4647 #1
Hỏa ngục, Mật danh Kế toán, Đặc vụ tam giác vàng, Bội tín, Bắt ma Nhật kiểu Thái ... là những bộ phim hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua tại các Rạp chiếu phim trong nước vào dịp cuối tuần này. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn này trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới các bạn nhé.
1. Inferno (Hỏa ngục)

Thông tin:
Nội dung:

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard. Sienna Brooks, một trong các bác sĩ đang chăm sóc cho Robert, cho biết ông bị chấn thương sọ não do một viên đạn bay sượt qua đầu và đã tự mình đến phòng cấp cứu. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra thì Robert lại bị săn đuổi bởi các sát thủ buộc ông phải tiếp tục trốn chạy và bước vào hành trình giải mã những bí ẩn, ngăn chặn âm mưu diệt chủng loài người.

Trailer:


2. The Accountant (Mật danh: Kế toán)

Thông tin:
Nội dung:

Tuy mắc chứng tự kỉ từ nhỏ, Christian Wolff được trời phú cho một bộ óc thiên tài và nhạy bén với những con số. Với tính cách trầm lắng và khác biệt, Wolff chọn công việc là một nhân viên kế toán ở một thị trấn nhỏ. Không ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc dường như “vô hại” ấy, Wolff thực sự là một bậc thầy về sổ sách chuyên làm việc cho những tổ chức tội phạm. Khi nhận ra mình đang bị dòm ngó bởi chính phủ, Wolff tạm tránh xa những phi vụ ngoài vòng pháp luật và quyết định nhận một công việc “sạch”. Nhưng mọi rắc rối bắt đầu từ đây, khi anh phải đối mặt với một bài toán tài chính hàng triệu đô của một tập đoàn điện máy – thứ đưa anh vào một cuộc rượt đuổi để cứu lấy chính sinh mạng mình.

Trailer:


3. Operation Mekong (Đặc vụ tam giác vàng)

Thông tin:
Nội dung:

Ngày 5 tháng 10 năm 2011, hai thuyền buôn Trung Quốc bị tập kích ở khu vực Tam Giác Vàng trên sông MêKông, toàn bộ 13 thuyền viên TQ đều gặp nạn, cảnh sát Thái Lan tìm thấy 900.000 viên ma túy đá trên thuyền. Tin tức truyền đi khiến cả nước chấn động. Để điều tra rõ chân tướng sự việc, Tổng đội trưởng Vân Nam là Cao Cương (Trương Hàm Dư đóng) tiếp nhận nhiệm vụ đặc biệt, dẫn một tiểu đội lính tinh nhuệ nhập cảnh vào Thá Lan, gặp gỡ nhân viên tình báo đang ẩn thân ở Thái Lan là Tân Vũ (Bành Vu Yến đóng). Ha người hợp sức thâm nhập điều tra ở vùng Tam Giác Vàng. Trong quá trình điều tra, hai người phát hiện ở phía sau có vô số điểm đáng ngờ, hung thủ thật sự giá họa cho các thuyền viên Trung Quốc vô tội không chỉ ung dung ngoài vòng pháp luật mà còn có âm mưu mở rộng việc sản xuất ma túy. Hai người quyết định, không tiếc bất cứ giá nào, phải bắt thủ phạm, đòi lại công lý cho những người vô tội!

Trailer:


4. Broken Vows (Bội tín)

Thông tin:
Nội dung:

Tara, một phụ nữ xinh đẹp và có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng tạo hóa đã trêu đùa cô khi sắp đặt để cô gặp Patrick, một gã trai hấp dẫn, quyến rũ và ga lăng. Tara đã bị thu hút và quyết định qua đêm với anh chàng. Sau một đêm mây mưa, Tara trở về nhà và cố gạt hình ảnh Patrick ra khỏi đầu. Thế nhưng mọi việc không đơn giản như thế, Patrick liên tục theo dõi và bám đuổi Tara hòng chiếm đoạt cô một lần nữa. Chuỗi ngày sống trong sự đeo bám của Patrick khiến Tara mệt mỏi và hoảng sợ, kéo theo nhiều cuộc rượt đuổi và hành động gay cấn.

Trailer:


5. Haunting in Japan ( Bắt ma Nhật kiểu Thái)

Thông tin:
Nội dung:

Là một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có, Buppha Rahtree (Rose) không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác. Cô giết anh ta rồi trốn đến Niseko – Nhật Bản, nhà Oscar Lodge. Tại đây, cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim Rose. Thế nhưng, cả Rose và chàng ca sĩ Nak đều không biết rằng Oscar Lodge là nơi trú ngụ của những linh hồn có trái tim tan vỡ, sự bình yên của cả hai nhanh chóng bị phá hỏng. Nak phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của thầy trừ ma bản xứ lẫn thầy bắt ma từ Thái Lan.

Trailer:


Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Tham khảo: HDO, Moveek
 
Tham gia
2/4/17
Bài viết
70
Được thích
11
#4
chiến binh báo đen, 1 bộ lạc với công nghệ hiện đại hơn rất nhiều
 

unodaichien001

New Member
Tham gia
14/3/18
Bài viết
12
Được thích
0
#5
The Accountant (Mật danh: Kế toán) hay vãi lúa, xem lại 2 lần
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom