[15/11/17] Mời tải 13 ứng dụng cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 22 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5890 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 13 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay với tổng trị giá lên đến 22 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí

1. Compress Video - Free the Space (2,99 USD)


Compress Video là một ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.
2. Watercolor Effect Oil Painting (2,99 USD)


Watercolor Effect Oil Painting là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách nghệ thuật, giúp bức ảnh của bạn trông giống như những bức tranh được vẽ bằng màu nước vậy.
3. Type Lite - text on image, custom fonts & blending (0,99 USD)


Type Lite cho phép người dùng thêm chữ vào hình ảnh với rất nhiều filters, stand out và styte chữ đẹp mắt. Bạn có thể tùy chỉnh trước hoặc sau khi chụp tùy theo ý thích của mình.
4. Speech Jammer Video Challenge YouTube Edition (0,99 USD)


Ứng dụng hẹn giờ chụp ảnh cực kỳ tiện lợi dành cho những ai thường xuyên phải ghi hình bằng điện thoại. Bạn có thể thiết lập khoảng thời gian từ thực hiện thao tác chụp ảnh tự động từ 5 đến 30 giây tùy nhu cầu sử dụng.
5. Message Card - Add Stickers, Filters & Text (0,99 USD)


Message Card là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng hơn 100 bộ lọc màu theo phong cách nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, 120 khung ảnh ghép, 600 loại stickers vui nhộn và hơn 200 phông chữ đẹp mắt khác. Tuy nhiên, ứng dụng này hiện chỉ miễn phí bản cài đặt!
6. Picfx (1,99 USD)


Picfx là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...
7. Play Video - Music Tube & playlist for youtube (0,99 USD)


Đây là một ứng dụng dành cho các fan "cuồng" của YouTube. Cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời hơn mà không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thủ công.
8. CalcKey (0,99 USD)


CalcKey - ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là được tích hợp trực tiếp lên bàn phím thiết bị. Cho phép người dùng thực hiện các thao tác tính toán mà không cần chuyển đổi qua lại ứng dụng.
9. Live 2 Video - Convert Live Photo to Video (1,99 USD)


Ứng dụng Live 2 Video có thể giúp bạn chuyển những bức ảnh chụp ở chế độ live thành video, sau đó sử dụng các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ được tích hợp sẵn.
10. Relaxing Nature sounds super (0,99 USD)


Ứng dụng Relaxing Nature sounds super sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.
11. Stickers for iMessage.

12. Smart Doc Scanner (1,99 USD)


Smart Doc Scanner sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu trên giấy thành file số hóa với hai định dạng phổ biến là PDF và JPG, hỗ trợ tốt nhất cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ tài liệu trực tuyến.
# Trò chơi đang được miễn phí

13. Glow Asteroids Shooter (2,99 USD)


Glow Asteroids Shooter giống như một bản giao hưởng được tạo ra từ ánh sáng! Trong game, bạn chỉ cần điều khiển một con tàu không gian tránh va chạm với các tiểu hành tinh xung quanh mình và tiêu diệt hết kẻ địch nếu chúng xuất hiện.
(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom