150 chiếc Galaxy S7 edge Injustice đã có chủ tại đêm Samsung VIP Party

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
4827 #1

150 siêu phẩm giới hạn Samsung S7 egde Injustice đã được trao sớm 02 ngày cho những khách hàng đẳng cấp nhất trong đêm tiệc mở bán sớm sản phẩm do Viễn Thông A và Samsung Vina đồng tổ chức.

Tối ngày 08/07/2016 tại khách sạn Park Hyatt, Viễn Thông A và Samsung Vina đồng tổ chức buổi ra mắt và mở bán sớm Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Injustice dành riêng cho khách hàng VIP đã đặt trước sản phẩm này tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên một phiên bản giới hạn của dòng smartphone cao cấp Galaxy S được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam và Viễn Thông A hân hạnh là nhà bán lẻ duy nhất phân phối sản phẩm này.


Ông Nguyễn Tân Việt (Quận 5) người đầu tiên đặt mua siêu phẩm này trong đêm tiệc cho biết :

"Tôi cực kỳ thích và ấn tượng với Samsung Galaxy S7 egde phiên bản giới hạn Injustice về thiết kế cũng như cấu hình ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt trên thị trường nước ngoài. Mới đây, được tin Viễn Thông A bán độc quyền 400 sản phẩm Samsung Batman trên toàn quốc nên tôi quyết định đặt mua một cái. Được tham dự buổi tiệc này, trực tiếp chứng kiến giây phút mở bán đặc biệt và trải nghiệm dịch vụ bán hàng VIP từ Viễn Thông A, tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra."

Viễn Thông A trao tặng 360 triệu đồng cho quỹ Hiểu về Trái tim từ việc đấu giá chiếc điện thoại mang mã số 0001



Trong đêm mở bán cho khách hàng VIP cũng diễn ra phiên đấu giá một chiếc Samsung Galaxy S7 edge phiên bản giới hạn Injustice có số series đẹp nhất 0001. Toàn bộ số từ việc đấu giá phiên bản này sẽ được quyên góp cho quỹ “Hiểu về trái tim” – giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, trẻ em cơ nhỡ và bất hạnh.

Đặc biệt, trong phiên đấu giá, một mạnh thường quân đã quyên góp 200,000,000 VNĐ cho quỹ “Hiểu về trái tim” và tiếp tục cho đấu giá chiếc điện thoại mang mã số đặc biệt 0001 này để những vị mạnh thường quân khác có thể cùng với tôi chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Trong những phiên đấu giá tiếp theo, ông Vũ Thanh Tâm – chủ tịch Tập đoàn Phương Đông đã thắng phiên đấu giá và mang về cho mình chiếc điện thoại mã số 0001. Ông chia sẻ: “Tôi rất vui khi thắng phiên đấu giá này, ngoài việc được sở hữu chiếc điện thoại mang mã số đầu tiên đẹp nhất, tôi còn có thể góp công sức của mình cho quỹ Hiểu về trái tim cho các cháu mổ tim. Rất cảm ơn Viễn Thông A đã làm cầu nối cho sự kiện này và tổ chức buổi tiệc rất thành công đêm hôm nay”.

Samsung S7 edge Injustice phiên bản giới hạn chính hãng sẽ được chính thức lên kệ mở bán tại hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc vào ngày 10/07/2016 với mức giá 24,990,000 VNĐ ( đã bao gồm VAT).

















 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom