150+ mẫu ghế hội trường đẹp chính hãng - Nội Thất Đa Lợi

noithatdaloi

New Member
Tham gia
4/7/20
Bài viết
7
Được thích
0
75 #1
Ghế hội trường là sản phẩm được thiết kế riêng biệt nhằm phù hợp với tính chất của các hoạt động về hội thảo, diễn thuyết, các hoạt động mang tính quy mô lớn. Ghế có kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú cùng nhiều loại chất liệu khác nhau như: ghế hội trường gỗ; ghế hội trường hiện đại; ghế hội trường giá rẻ….tạo ra sự chắc chắn, khỏe khoắn và mang lại giá trị về thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Phù hợp với nhiều không gian bố trí như: hội trường; rạp chiếu phim; nhà hát…..

Đặc điểm đặc trưng của các loại ghế hội trường
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế hội trường khác nhau. Mỗi dòng ghế lại có những đặc điểm và ưu thế riêng biệt có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ghế được thiết kế kiểu dáng thoải mái kết hợp cách trang trí chi tiết đa dạng ấn tượng. Cụ thể đặc điểm của từng loại ghế hội thảo hiện nay như sau:

Dòng ghế hội trường gỗ tự nhiên
Đặc điểm của loại ghế hội trường gỗ tự nhiên này là sử dụng chất liệu khung ghế hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Thường là gỗ tần bì hoặc gỗ acacia thân thiện với người sử dụng, an toàn với môi trường. Ghế được thiết kế phù hợp với các tiêu chí về sử dụng, tiện ích. Mang lại cảm giác thoải mái nhất, trải nghiệm tốt nhất khi ngồi. Để tăng thêm tính êm ái thì đa phần các nhà sản xuất thường kết hợp giữa khung gỗ tự nhiên với chất liệu tựa lưng bằng da công nghiệp, PV C hoặc nỉ. Cũng có thể kết hợp lót đệm mút phần mặt ngồi.

Nguồn: 150+ mẫu ghế hội trường đẹp chính hãng - Nội Thất Đa Lợi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom