Opera "khai tử" Opera Max và chuẩn bị gỡ ứng dụng ra khỏi Google Play

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3596 #1

Opera Max là một dịch vụ VPN cho phép người dùng nén và tiết kiệm dữ liệu của mình khi đang sử dụng internet. Tuy nhiên hôm nay, Opera đã bất ngờ "khai tử" ứng dụng này và gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Google Play.

Trong bài đăng trên blog của mình, Opera đã cho biết, ứng dụng này bị ngưng bởi vì "quá khác biệt so với những sản phẩm trình duyệt của công ty". Nói cách khác, Opera muốn người dùng tập trung hơn vào sản phẩm chủ lực của mình chính là trình duyệt.

Ở thời điểm hiện tại, Opera Max đã không nhận được bất kỳ bản update nào (kể từ ngày 29 tháng 7) và ứng dụng sẽ bị gỡ bỏ khỏi kho Google Play Store. Hiện giờ bạn vẫn có thể download trên Store như có lẽ Opera sẽ sớm gỡ bỏ:
Nếu bạn là một người dùng Opera Max và vẫn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này thì vẫn có thể dùng trong một khoảng thời gian "không xác định" nữa. Thông tin chi tiết hơn sẽ được bổ sung trong thời gian tới. Ngoài ra, bạn đọc vẫn có thể cài đặt ứng dụng này theo đường link APK ở bên dưới.

Code:
https://www.apkmirror.com/apk/opera-software-asa/opera-max/opera-max-3-1-52-release/opera-max-data-manager-3-1-52-android-apk-download
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

PQThang93

New Member
Tham gia
16/8/17
Bài viết
9
Được thích
0
#2
h ms biết , ko biết có còn file apk nào để thử ko ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom