[Android/iOS] Face Dance Challenge - Game Việt gây sốt toàn cầu, liệu có thành công như Flappy Bird?

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5595 #1

Face Dance Challenge
là một tựa game do người Việt phát triển, mới nổi trong thời gian gần đây. Bất ngờ nổi lên như một hiện tượng, tựa game này đã trở thành trào lưu mới của cộng đồng mạng với vô số những đoạn video hài hước và độc đáo.

Theo thông tin được biết thì Face Dance Challenge là sản phẩm của Studio Diffcat - Một công ty phát triển game do người Việt thành lập. Được thiết kế theo phong cách vui nhộn và hóm hỉnh khi cho phép người chơi kết hợp những nét biểu cảm trên khuôn mặt cùng giai điệu của các bản nhạc bất kỳ. Nhờ vào tính năng nhận diện khuôn mặt thông qua camera trước, người chơi sẽ phải tạo ra những biểu cảm khuôn mặt vô cùng "dị" theo yêu cầu của game để ghi điểm, thực hiện càng nhanh càng chính xác thì số điểm nhận được sẽ càng cao.


Ngoài ra, Face Dance Challenge còn cho phép người chơi có thể record lại màn hình khi chơi để chia sẻ những đoạn video vô cùng vui nhộn của họ đến cho bạn bè biết. Có lẽ chính nhờ tính năng đấy đã góp phần làm cho tựa game này đột ngột trở thành một trào lưu mới của cộng đồng mạng khi mà hàng loạt những Fanpage lớn trên Facebook đã đăng tải những đoạn video liên quan đến tựa game này, thu hút hàng triệu lượt view.

Trả lời phỏng vấn từ trang tin Mashable cách đây không lâu, anh Giang Nguyễn, cũng là người thành lập nên Diffcat, đã cho biết rằng đến cả anh lẫn những người đồng nghiệp khi tạo ra tựa game này cũng không thể ngờ rằng Face Dance Challenge lại nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng đến như vậy. Anh cũng cho biết tựa game này đã có tổng số lượng tải về trên cả 2 hệ thống App Store lẫn Play Store lên đến hơn 700,000 lượt. Đồng thời trong nhiều tuần liền, Face Dance Challenge cũng đã chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng trên Store ở nhiều khu vực khác nhau như Hồng Kông, Philippines và tất nhiên là có cả Việt Nam rồi.


Giang Nguyễn cho biết rằng anh cùng đội ngũ phát triển đã tốn khoảng thời gian 4 tháng để tạo ra tựa game này vì gặp phải khá nhiều lỗi bất cập, và khoảng thời điểm mà Face Dance Challenge được ra mắt vào vào tháng 6 vừa qua, nhưng lại gặp phải lỗi khá nghiêm trọng nên buộc phải gỡ khỏi Store. Và sau một tháng khắc phục thì vào tháng 7/2017, tựa game này đã chính thức cập bến thị trường mobile, tương thích với cả Android lẫn iOS. Bạn đọc muốn thử sức thì có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới để trải nghiệm nhé.


Nguồn: Mashable
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom