Rò rỉ bộ ảnh render chính thức của Sony Xperia XZ1 với thiết kế và lựa chọn màu sắc mới tuyệt đẹp

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3595 #1

Tại thời điểm mà gần như mọi sự chú ý đều đổ về siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8 như lúc này, dường như mọi người đã quên mất rằng vẫn còn nhiều những nhà sản xuất khác với những mẫu thiết bị đang được phát triển với hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, Techrum.vn sẽ giúp các bạn "lấy lại cân bằng" với thông tin cập nhật về những bức ảnh render chính thức của Sony Xperia XZ1 vừa được rò rỉ trên internet.

Căn cứ theo các tin đồn gần đây, Sony Xperia XZ1 sẽ là thế hệ flagship kế tiếp của nhà sản xuất smartphone Nhật Bản với cấu hình rất cao cấp, xứng đáng trở thành thiết bị kế nhiệm cho Xperia XZ. Chúng ta cũng đã được ngắm thiết kế của model này trước đây thông qua các hình ảnh đồ họa dạng CAD nhưng những hình ảnh được cho là ảnh render báo chính chính thức vừa được trang Xperia Blog chia sẻ mới thực sự lột tả hết được vẻ đẹp của XZ1.








Trong số các lựa chọn màu sắc mới mà Sony đang dự kiến thì Xperia XZ1 sẽ có thêm màu hồng rất bắt mắt và cá tính. Về cơ bản thì toàn bộ thiết kế của Xperia XZ1 vẫn theo phong cách OmniBalance của Xperia XZ ngoại trừ thay đổi lớn trên mặt lưng ở cách bố trí khu vực dành cho các trục cảm biến. Khu vực này không theo chiều dọc như trên XZ mà được bố trí theo phương ngang tương tự XZ Premium đồng thời được mở rộng hơn và bố trí cân đối ở chính giữa.

Theo dự kiến, Xperia XZ1 có thể được ra mắt vào ngày 31/8 tại hội chợ hàng điện tử tiêu dùng IFA 2017 cùng với một phiên bản thu nhỏ là Xperia XZ1 Compact và một mẫu thiết bị tầm trung là Xperia X1.

Xem thêm:


Theo: Xperia Blog
 
Tham gia
11/8/17
Bài viết
229
Được thích
50
#4
Giờ đi đâu cũng thấy iP với Sam + Mấy con tàu, LG, Sony đi đâu hết rồi ý
 

K.a

New Member
Tham gia
22/1/15
Bài viết
45
Được thích
15
#5
Từ mấy con z cho tới mấy dòng xz thì thôi chả thấy gì thay đổi hết, ngày xưa đã từng mê mẩn sony từ tườu con z2 nhưng bây giờ nhìn lại thấy sony sao chán quá ☹☹☹☹
 

neomilanista

Active Member
Tham gia
3/4/15
Bài viết
197
Được thích
110
#6
Ngày trước sony sáng tạo lắm, mẫu mã cũng đc làm mới liên tục
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom