Sau 2 tháng trải ngiệm Galaxy J7 Pro: Liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2749 #1

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt "sứ mệnh" của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ, đây vẫn là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 7 triệu đồng.

Thiết kế chính là điểm gây tạo mình nhiều cảm xúc nhất khi trải nghiệm J7 Pro. Ở thời điểm mới bắt đầu sử dụng, mình thấy thiết kế mặt lưng của nó khá xấu, không thực sự ấn tượng cho lắm và thực sự đã có rất nhiều cuộc tranh cãi giữa mình và những người dùng Galaxy J7 Pro khác (bạn bè của mình), bởi đối với họ nó rất đẹp rất phá cách, còn mình thì ngược lại. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng, mình đã thay đổi cái nhìn hoàn toàn khác về ngoại hình của sản phẩm này.


Người ta thường nói, "Đẹp trai không bằng chai mặt" và thực sự sau một thời gian sử dụng, chiếc J7 Pro này đã chinh phục được mình nhờ thiết kế mặt lưng không giống ai. Bây giờ đối với mình, cái mặt lưng đó rất phong cách và thực sự rất hợp thời trang. Ngoài ra, Galaxy J7 Pro còn cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn nhờ các góc cạnh được bo tròn mềm mại.


Một điểm mà mình cũng rất thích ở Galaxy J7 Pro là phần mặt lưng kim loại này chống trầy xước khá tốt. Cá nhân mình không phải là một người dùng kĩ, trong hai tháng sử dụng mình không hề sắm cho máy bất kì một chiếc ốp lưng hay cover nào. Thậm chí, còn để máy lung tung nhưng chiếc J7 Pro của mình có rất ít vết trầy đặc biệt là mặt trước dường như không có bất kì vết xước nào.


Hiệu năng và chất lượng camera cũng là điều mình khá hài lòng về Galaxy J7 Pro. Dù không sở hữu cấu hình mạnh mẽ hàng đầu phân khúc, nhưng J7 Pro vẫn đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày bao gồm duyệt web, lướt Facebook, xem Youtube và chơi game online. Tất nhiên, không thể tránh khỏi hiện tượng giật lag nhẹ sau một thời gian sử dụng, nhưng vấn đề này không chỉ riêng sản phẩm này gặp phải mà gần như các thiết bị di động đều có, kể cả đó là flagship cao cấp nhất. Vì đơn giản đó là Android.


Đặc biệt, camera sau của máy có khẩu độ mở lớn lên đến f/1.7 ngang ngửa các thiết bị cao cấp nhất hiện nay như Galaxy Note 8 vừa trình làng mới đây. Nhờ đó mà chất lượng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng của J7 Pro vượt trội hơn một số sản phẩm trong cùng phân khúc. Thêm vào đó là camera trước cũng có khẩu độ mở lớn f/1.9 nên khi selfie thiếu sáng cũng không phải vấn đề quá khó đối với sản phẩm này.


Một điều không thể quên khi nhắc đến các thiết bị di động của Samsung chính là ứng dụng Quà Tặng Galaxy. Phần mềm này giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ khi đi mua sắm hay ăn uống tại các địa điểm liên kết với Samsung. Đó là những chia sẻ của mình về Galaxy J7 Pro sau 2 tháng sử dụng, còn những bạn đã dùng sản phẩm này trong thời gian qua có những điểm hài lòng hay không hài lòng, hãy chia sẻ ý kiến bên dưới nhé!

 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
2 phím back, đa nhiệm có đèn ko bạn?
 

Ngân Gia Bảo

Active Member
Tham gia
21/6/14
Bài viết
271
Được thích
87
#3
máy lag thái mẹ, ra siêu thị vuốt qua lại launcher cũng thấy lag chứ đừng nói xài. cấu hình yếu quá yếu
 

Thanh Phú

New Member
Tham gia
16/8/17
Bài viết
8
Được thích
4
#4
xài khá ngon , cơ mà lượn lờ game nặng thì dễ bị lag
 

tb7346

Active Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
351
Được thích
125
#5
Bài viết được tài trợ bởi .....:big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom