Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV 4K trong sự kiện ra mắt iPhone 8

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1843 #1

Chỉ còn hơn một tháng nữa sự kiện ra mắt iPhone thế hệ thứ 8 sẽ bắt đầu. Trong sự kiện đó, Apple không chỉ giới thiệu iPhone 8, Apple Watch thế hệ mới mà có thể hãng sẽ giới thiệu chiếc Apple TV 4K, đây là thông tin vừa được trang Bloomberg chia sẻ.

Tháng trước, chúng ta đã thấy "hình bóng" Apple TV mới trong các bản firmware của Apple. Và đầu tháng 8, những dòng code tham chiếu đã lộ ra cho thấy chiếc Apple TV mới được hỗ trợ các công nghệ hình ảnh cao như Dolby Vision và HDR10.

Theo Bloomberg, Apple TV mới sẽ được trang bị bộ vi xử lí có khả năng truyền tải nội dung chất lượng cao lên đến 4K. Tuy nhiên những chương trình hay các nội dung 4K không thực sự khá phổ biến. Chỉ một số ít chương trình ở Netflix đang được phát dưới dạng Dolby Vision/HDR 10. Apple đang thêm những chương trình, bộ phim chất lượng 4K ở iTunes Store thị trường Anh, cùng với đó là hợp tác với các hãng phim để cung cấp những bộ phim chất lượng cao thông qua iTunes, đây có thể chính là những chuẩn bị của hãng để ra mắt Apple TV 4K.
Xem thêm:


Theo 9to5mac
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/6/17
Bài viết
94
Được thích
49
#2
Cục Gen 4 mua về vứt đó, giờ ko lẽ mua cục này :(
 
Top Bottom