[IFA 2017] Samsung ra mắt Gear Sport và Gear Fit2 Pro

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2202 #1


Tại sự kiện IFA 2017 diễn ra tại Berlin (Đức), Samsung đã công bố chiếc smartwatch Gear Sport mới với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách. Với quy trình đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự, nhiều cải tiến mới giúp người xem dễ dàng theo dõi hơn trong khi đang di chuyển đây chắc hẳn là sản phẩm đáng chú ý cho những ai thích smartwatch.

Gear Sport sở hữu màn hình Super AMOLED 360 x 360 1.2 inch được thiết kế theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G (tiền thân là MIL-STD 810 vốn được Bộ Quốc phòng Mỹ tạo ra vào những năm 1960 để áp dụng vào các loại đồ đạc dùng trong chiến trường) do vậy độ bền là điều không thể bàn cãi, chiếc đồng hồ vẫn chạy rất tốt mặc dù đang hoạt động dưới thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ bởi một bộ xử lý lõi kép 1.0GHz, 768MB RAM và bộ nhớ trong 4GB.



Samsung nói rằng Gear Sport là một người bạn đồng hành lý tưởng cho những người thích bơi lội. Máy được chứng nhận độ kháng nước 5 ATM (có thể chìm dưới độ sâu 50m). Ngoài ra chiếc đồng hồ còn được cài đặt sẵn chương trình huấn luyện bơi lội Speedo On giúp người dùng tiện theo dõi chỉ số trong lúc đang tập luyện.

Một bản cập nhật mới mà Samsung dành tặng cho Gear Sport là chức năng theo dõi nhịp tim, bây giờ máy đã có thể tự nhận diện và thiết lập vào các hoạt động như chạy, đi bộ, đi xe đạp và nhiều hơn thế nữa. Nó thậm chí còn cho phép người dùng tùy chỉnh kế hoạch chăm sóc sức khỏe của mình dựa theo mục tiêu tập luyện nhằm đưa ra những cảnh báo kịp thời.



Các tính năng Core Gear như khả năng kiểm soát các thiết bị Samsung IoT Gear VR hay Samsung Pay cũng đã có mặt trên Gear Sport. Ngoài ra còn một số tính năng bổ cơ bản khác như Bluetooth v4.2, Wi-Fi b / g / n, NFC, GPS, sạc không dây,... Kính Gorilla Glass 3 cũng đã được trang bị cho Gear Sport. Chiếc đồng hồ này có pin 300mAh, tương thích với tất cả các thiết bị Android và iOS 9.0 trở lên.



Gear Sport được bán với nhiều loại dây đeo 20mm màu sắc, dây đeo dễ thay đổi. Mức giá dự kiến của chiếc smartwatch này là 349,99 euro (khoảng 9,4 triệu đồng) sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 10 tới tại thị trường Châu Âu.

Bên cạnh đó chiếc vòng tay thông minh Gear Fit 2 Pro cũng được cho ra mắt chính thức trong sự kiện IFA 2017 vừa qua. Đây được xem là một phiên bản nâng cấp của Gear Fit 2 với lớp chống thấm nước 5 ATM và bộ theo dõi nhịp tim (giống như những gì đã làm với Gear Sport). Gear Fit 2 Pro được thiết kế theo phong cách năng động thích hợp với người đam mê thể dục.

Màn hình AMOLED cong và dài tạo sự tương phản, làm nổi bật các chỉ số đo thể thao, lượng tiêu thụ calorie đo được trong ngày. Mặc dù độ chính xác trong đo lường vẫn chưa được chắc chắn hoàn toàn nhưng nếu bạn chỉ cần một thước đo để xác định sự khác biệt về cường độ và thời gian tập thể dục mỗi ngày, Gear Fit 2 Pro 2 là đã quá đủ cho bạn.


Dây đai silicone của Fit2 Pro cũng có nhiều lựa chọn. Vòng tay thông minh này có hai màu sắc cho bạn lựa chọn bao gồm: màu đen hoặc màu đen và mặt dưới đỏ. Fit 2 Pro tương thích với hầu hết các điện thoại Android và cả iOS. Mức giá dự kiến là 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) đặt mua chính thức vào ngày 15 tháng 9 tới, tuy nhiên Gear Fit2 Pro sẽ được mở bán tại cửa hàng trực tuyến ngay trong ngày mai.
Nguồn: sammobile
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom