Apple bình chọn "8mm Vintage Camera" làm Free App of the Week tuần này

Ducthang26

Active Member
Tham gia
22/8/17
Bài viết
156
Được thích
76
4241 #1

Hằng tuần, Apple sẽ chọn 1 ứng dụng làm "App of the Week", ứng dụng đó sẽ được miễn phí trong 7 ngày. Lựa chọn của tuần này là ứng dụng '8mm Vintage Camera', thường có giá 1.99 USD trên App Store.

'8mm Vintage Camera' là ứng dụng chỉnh sửa đã được ra mắt từ khá lâu, nhưng đây là lần đầu tiên nó miễn phí kể từ khi ra mắt vào năm 2010.


Ứng dụng được thiết kế để nắm bắt những "vẻ đẹp và phép thuật" của các bộ phim cũ bằng cách sử dụng các ống kính và phim ảo như 1920, Noir, 60s, 70s, Sakura, XPro, Siena, Pela, Indigo, Tuscan và Two-Color. Các biên tập viên của App Store đã nói về ứng dụng này như sau:

"Việc quay phim điện ảnh có thể là một nghệ thuật sắp chết, nhưng không phải vì chúng ta sống trong thời đại kỹ thuật số mà lãng quên đi khóa khứ của chúng ta. Chúng ta sẽ có những bức ảnh đầy ấm áp và hoài cổ từ các bộ lọc phim êm ái với các hiệu ứng ống kính của ứng dụng '8mm Vintage Camera', nó gợi lên những ký ức về những kỳ nghỉ được chiếu tại các tầng hầm. Bộ công cụ mạnh mẽ này có thể cung cấp cho bất kỳ đoạn video nào một khoảng thời gian xác thực."

Khi bạn quay video với ứng dụng, bạn có thể thấy hiệu ứng được hiện thị ngay trên màn hình. Nó hỗ trợ quay video độ nét cao 1080p và bao gồm các tính năng như nút jitter để bắt chước rung và chuyển đổi âm thanh để thêm âm thanh máy chiếu.


Ứng dụng sẽ được miễn phí trong 7 ngày, và sau đó, trong tuần tiếp theo một ứng dụng mới sẽ được lựa chọn làm "App of the Week".

Link download ứng dụng:




Theo: macrumors.com
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom