[06/9/17] Tổng hợp 11 ứng dụng mới ra mắt nổi bật nhất trên Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4612 #1


Thời gian vừa qua trên hai cửa hàng ứng dụng App Store/Play Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới được phát hành. Tất nhiên, không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho chú "dế yêu" của mình, TECHRUM xin chia sẻ lại những ứng dụng tốt nhất vừa ra mắt được trang Phonearena tổng hợp để các bạn dễ chọn lựa.

Lưu ý: Nội dung trong bài viết này sẽ khác một chút so với bài viết gốc bên trang Phonearena do mình đã chọn lọc và biên tập lại cho phù hợp với người dùng tại Việt Nam!

Ứng dụng iOS:

1. Enlight Quickshot



Đây là phiên bản rut gọn của ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Enlight. Mặc dù vậy, Enlight Quickshot vẫn được trang bị các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa cơ bản, đặc biệt là chế độ chụp ảnh nhanh cực kỳ ấn tượng.
2. Throwback Stories



Throwback Stories sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh mô tả cho một câu truyện nào đó khi chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, giúp cho nội dung và hình ảnh trở nên sống động hơn, tuyệt vời hơn.
3. SlideShow Maker



Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cho phép bạn tạo một slideshow gồm có một số hình ảnh, hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt và các bài hát để tạo nên câu chuyện của riêng của mình trước khi chia sẻ chúng lên Instagram, Facebook, Twitter, Snapchat hay YouTube.
4. Metapho



Tương tự như ứng dụng EXIF Viewer by Fluntro nổi tiếng, Metapho hỗ trợ người dùng xem các thông tin cần thiết trong một bức ảnh như kích thước, định dạng, chất lượng, thiết bị chụp v.v... đặc biệt là hoàn toàn miễn phí nhé!
5. Questr App



Questr App giống như một người trợ lý ảo giúp bạn lên lịch trình làm việc và quản lý thời gian một cách hiệu quả nhất. Với cuộc sống hiện nay thì một ứng dụng như vậy cũng khá cần thiết nếu bạn muốn hoàn thành các mục tiêu của mình một cách tốt nhất!
Ứng dụng Android:
6. Life Hacks : Make Your Life Easier



Ứng dụng này giống như một cuốn bách khoa toàn thư vậy, cung cấp cho người dùng các mẹo và thủ thuật theo nhiều chủ đề khác nhau, giúp cho công việc và cuộc sống hằng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn.
7. SoundMash


SoundMash có chức năng tương tụ như ứng dụng GIF Maker vậy, cho phép người dùng tạo ra những đoạn video ngắn bằng giọng nói cực kỳ hài hước, chắc chắn sẽ hữu ích trong nhiều trường hợp như gửi lời chúc mừng sinh nhật chẳng hạn.
8. Amazing Weather



Amazing Weather sẽ cung cấp cho bạn cách theo dõi tình hình thời tiết theo các hoàn toàn mới. Thay vì hiển thị trên widget tiện ích hoặc mở trực tiếp giao diện chính, ứng dụng này sẽ hoạt động như một dạng live wallpaper với dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực.
9. Clockwise Smart Alarm


Ứng dụng giúp bạn hẹn giờ, đặt lịch sự kiện, hay nhắc nhở những công việc quan trọng cần làm vào một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn là một người luôn bận bịu với mớ công việc của mình thì hãy tải ngay Clockwise Smart Alarm nhé.
10. Split-screen creator


Ứng dụng giúp chia đôi màn hình thiết bị để bạn có thể dùng cùng lúc hai ứng dụng mà không cần mất thời gian chuyển đổi qua lại như trước đây. Tuy nhiên, mình đã xem qua một số nhận xét từ người dùng thì Split-screen creator vẫn còn giới hạn chức năng và cần cải tiến thêm.
11. Fingerprint Gestures - Quick Actions And Selfie


Đây là một giải pháp cực kì hữu ích với các smartphone có cảm biến vân tay, ứng dụng này giúp thiết lập cảm biến vân tay để mở nhanh các ứng dụng. Ví dụ, chúng ta có thể cài đặt 1 chạm vào cảm biến sẽ về màn hình chính, thanh thông báo sẽ hiện khi vuốt cảm biến hoặc nhấn 2 lần để mở đèn pin…ngoài ra người dùng còn có thể thiết lập tùy ý theo ý muốn của mình.
TECHRUM.VN / NGUỒN: PHONEARENA

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom