[Android/iOS] Top Drivers - Game mô phỏng đưa bạn trở thành quản lý của một đội xe đua chuyên nghiệp

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2207 #1

Top Drivers
là một tựa game mô phỏng theo phong cách racing được tiến hành soft-launch cách đây vài tháng, và gần đây tựa game này đã chính thức phát hành rộng rãi toàn cầu với hình thức miễn phí đi cùng hệ thống in-app purchase, tương thích với cả 2 nền tảng là Android iOS.

Hutch Games là hãng game chuyên cho ra những tựa game về chủ đề đua xe, và Top Drivers chính là sản phẩm mới nhất do họ tạo ra. Tuy sở hữu yếu tố Racing thế nhưng Top Drivers có bản chất là một tựa game Simulator, và thay vì vào vai những quái xế thì nay bạn sẽ trở thành người quản lý của họ, điều phối và đưa ra những quyết định, sắp xếp vị trí để có thể mang chiến thắng về cho đội của bạn.


Với hơn 700 loại xe khác nhau mà người chơi có thể thu thập được, mỗi một loại đều sở hữu những thế mạnh riêng cho tùy từng loại địa hình cũng nhưng những thể thức đua khác nhau. Và nhiệm vụ của bạn trong vai trò của người quản lý đó chính là đưa ra những sự lựa chọn thật chính xác để sắp xếp thứ tự thi đấu cho từng thành viên trong đội dựa vào loại xe của thành viên đó.

Mỗi màn chơi sẽ bao gồm một số vòng thi đấu nhất định và mỗi vòng là một chế độ đua khác nhau tùy thuộc vào địa hình, từ những nơi có độ dốc cao như đồi núi, có nhiều khúc cua hiểm như trong rừng rậm, hay chỉ đơn giản là một đoạn đường thẳng. Bên cạnh đó, hiệu ứng thời tiết đi kèm trong game sẽ góp phần tăng thêm tính hấp dẫn cho cuộc chơi.


Với nền đồ họa tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, âm thanh sống động, Top Drivers là một sự lựa chọn khá hợp lý dành cho những ai đang muốn tìm kiếm thử thách mới cùng một chút động não. Game hiện được phát hành miễn phí ở cả 2 nền tảng là Android iOS, bạn đọc nếu quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game.
 
Top Bottom