Streaks Workout - Ứng dụng giúp rèn luyện sức khỏe đang được Apple chọn làm Free App of the Week

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3429 #1


Có vẻ như Apple đang muốn giúp người dùng quan tâm hơn đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của mình khi lựa chọn ứng dụng Streaks Workout trị giá 2,99 USD làm "Free App of the Week". Điều này cũng khá dễ hiểu khi cuộc sống hiện đại ngày nay khiến cho chúng ta tập trung quá nhiều vào công việc. Hiện tại, bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí ứng dụng này trên App Store từ giờ cho đến hết ngày 14/9 nhé.

Về cơ bản, Streaks Workout sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...

Bao gồm: Tập nhanh 6 phút, tập hằng ngày 12 phút, tập nâng cao 18 phút và tập nặng trong 30 phút. Các bài tập thường xoay quanh một số chú đề quen thuộc như Cơ, bắp, bụng, tay, chân, đầu, lưng v.v... thậm chí là cả rèn luyện điều hòa nhịp thử nữa nhé!

Video giới thiệu chi tiết các chức năng của Streaks Workout

Theo như nhà phát triển Crunchy Bagel chia sẻ thì với các bài tập và chế độ rèn luyện mà Streaks Workout cung cấp, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn chỉ sau vài phút (khuyến kích thực hiện hằng ngày), cơ thể không còn mệt mỏi và giảm bớt sự căng thẳng trong quá trình làm việc của mình.

Tải về Streaks Workout:
TECHRUM.VN / NGUỒN: WCCFTECH

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom