iPhone cao cấp sẽ có tên X Edition, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
1822 #1

Mới đây trang 9to5mac phát hiện danh mục "Deals" của trang web Discover được cập nhật một số sản phẩm mới của Apple bao gồm: iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X Edition, Apple Watch Series 3, Apple TV (2017), iPod Touch (thế hệ thứ 7). Đây là các thiết bị dự kiến sẽ có mặt trong buổi công bố diễn ra vào tối hôm nay (12/9/2017).

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ) trong chương trình khuyến mãi.



Thông tin lộ ra rằng Apple sẽ cho ra mắt ba dòng máy iPhone trong sự kiện tối nay và nhiều khả năng chiếc iPhone đặc biệt kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone đầu tiên sẽ mang tên "iPhone X Edition" chứ không phải iPhone X như thông thường. Ngoài ra, Apple cũng sẽ cho ra mắt chiếc máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ thứ 7 cùng lúc với các dòng máy kể trên.

Tuy nhiên chưa có thông tin xác thực nào về chiếc iPod Touch kể trên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và thực hư sự việc sẽ được biết ngay sau sự kiện ra mắt chính thức của Apple được diễn ra vào giữa đêm nay.

Nguồn: 9to5mac
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom