[PC] Battle Splash - Game Việt chính thức cập bến Steam và cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4303 #1

Battle Splash
là dự án do Dranya Studio tạo ra, đây là một nhóm phát triển game gồm 2 bạn trẻ người Việt lập ra. Theo như thông tin thì Battle Splash là một tựa game shooter với góc nhìn thứ 3 kết hợp cùng nền đồ họa 3D khá là bắt mắt, tạo được ấn tượng mạnh với người chơi. Cách đây không lâu, Battle Splash đã có mặt trên hệ thống Steam với hình thức Early Access, cho phép người chơi có thể tải về và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trước khi game chính thức mở cửa.


Được hé lộ những hình ảnh đầu tiên vào khoảng thời điểm năm 2015, khi đấy Battle Splash vẫn còn khá thô sơ và đơn điệu vì vẫn còn trong giai đoạn thành hình. Tuy nhiên, trải qua một thời gian dài phát triển thì Battle Splash đã dần trở nên hoàn thiện hơn, cùng những khung ảnh đồ họa vô cùng đẹp mắt và cuốn hút.

Bối cảnh của Battle Splash kể về câu chuyện xoay quanh Trianga Polyga, người đã tạo ra một hệ thống thực tế ảo cho phép mô phỏng lại những sự việc, hiện tượng ngoài đời thật vào trong một khu vực ảo, và hệ thống này có tên là "Brainwave Oriented Simulation System" (B.O.S.s). Và Battle Splash đã được ra đời từ đấy, trở thành một tựa game diễn ra bên trong B.O.S.s, người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu súng nước trong thế giới ảo này.


Với hệ thống nhân vật khá đa dạng, người chơi khi bước vào thế giới của Battle Splash sẽ phải lựa chọn cho mình một trong số những nhân vật này để tham gia vào trận đấu. Bên cạnh đó, vì là một tựa game multiplayer, Battle Splash sẽ hỗ trợ tối đa lên đến 32 người chơi cùng tham gia trong một trận đấu bất kỳ. Bỏ qua những yếu tố bạo lực, máu me, Battle Splash tập trung vào yếu tố vui nhộn và đề cao tính giải trí khi chơi game, nhờ vào việc sử dụng những hiệu ứng vô cùng ngộ nghĩ khi nhân vật của bạn bị trúng đòn hay bắn trúng đối phương.


Khi bước vào giai đoạn mở cửa chính thức, Battle Splash sẽ là một tựa game trả phí với mức giá vào khoảng 25 USD, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì game vẫn đang trong giai đoạn Early Access và cho phép người chơi thoải mái tải game về để trải nghiệm miễn phí.
Cấu hình tối thiểu:
  • Hệ điều hành: Windows 7 32bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 Sandy Bridge
  • Bộ nhớ: 3 GB RAM
  • Card hồ họa: Intel HD Graphic 3000
  • DirectX: Version 9.0c
  • Dung lượng: 2 GB
Lưu ý giai đoạn Open Beta miễn phí chỉ kéo dài đến ngày 22/09 thôi nhé.

 
Last edited by a moderator:

Antony

New Member
Tham gia
9/9/17
Bài viết
7
Được thích
9
#5
thêm hiệu ứng ướt áo lộ đồ lót nữa là tuyệt vời :x
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom