Giới thiệu 8 ứng dụng Windows 10 PC miễn phí nhưng cực kỳ hữu ích

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4155 #1

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 8 ứng dụng miễn phí trên Windows 10 PC, trong đó có app giúp bạn săn ứng dụng và game miễn phí trên Windows Store. Hãy tải về và trải nghiệm thử nhé.

1. 9Zen Wallpaper Changer – Tải và thay hình nền tự động

Nếu bạn đang cần một tiện ích có khả năng tải ảnh, đồng thời hỗ trợ thay luôn hình nền desktop/màn hình khóa thì 9Zen Wallpaper Changer là ứng dụng mà bạn đang cần tới. Bạn có thể sử dụng ảnh từ trang Bing hoặc ảnh trên Internet. Điều khác biệt ở đây là bạn có thể tạo 2 bộ sưu tập ảnh lên đến hơn 100 bức ảnh, và mặc định ảnh nền sẽ được thay sau 30 phút.

2. Free Virtual Keyboard

Ứng dụng này sẽ hữu ích nếu bàn phím của bạn không may bị hỏng, hoặc muốn bảo mật thông tin cá nhân của mình khỏi keylogger. Với giao diện dễ tùy biến, bàn phím nổi trên màn hình, dễ di chuyển... Ứng dụng này hoạt động tốt trên trình duyệt Microsoft Edge.

3. Story Saver Free

Story Saver Free là ứng dụng đầu tiên trên Windows 10 cho phép bạn tải Stories của Instagram trên Windows 10. Đây là ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng Windows 10 PC và Mobile. Bạn chỉ cần tải ứng dụng, sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản Instagram. Trên giao diện chính của Story Saver Free, bạn sẽ nhìn thấy avatar các tài khoản Instagram mà mình theo dõi. Sau đó bạn chỉ việc bấm vào các Stories trong ngày của họ và tiến hành tải về.

4. Bread Player – Trình nghe nhạc tiên tiến tích hợp Equalizer

Bread Player là một trình nghe nhạc hiện đại, có khả năng thay thế cho Groove Music khi sở hữu các tính năng nỗi bật như:
  • Giao diện thiết kế đẹp mắt
  • Âm thanh chất lượng cao với nhiều định dạng.
  • Có chế độ riêng tư cho playlist.
  • Tích hợp công cụ Equalizer giúp tinh chỉnh âm thanh.
  • ...
5. MEGA Privacy (Beta) – Ứng dụng UWP quản lí dữ liệu MEGA trên Windows 10

Với ứng dụng chính chủ từ MEGA, bạn có thể quản lý và dễ dàng download/upload tập tin trên máy tính cũng như điện thoại. Cụ thể bạn có 50GB miễn phí để lưu trữ dữ liệu. Có một chút lưu ý với tài khoản MEGA, nhà sản xuất sẽ không lưu mật khẩu của bất kỳ người dùng nào trên server, điều đó có nghĩa là bạn buộc phải nhớ mất khẩu của mình nếu không toàn bộ dữ liệu sẽ bị mất.

6. Maps App Discovery - Tra bản đồ Google Maps

Google Maps là một dịch vụ bản đồ trực tuyến nổi tiếng với độ tin cậy cao. Mặc dù google không phát hành ứng dụng Google Maps cho Windows 10 nhưng bạn vẫn có thể sử dụng bản đồ thông qua Maps App Discovery. Ứng dụng này có thể giúp bạn truy cập Google Maps để tìm kiếm đường đi, địa điểm... trên Windows 10.

7. 9Zen Store – Ứng dụng săn app/game miễn phí trên Windows 10

Một lựa chọn để săn ứng dụng và game trên Windows Store, bạn có thể đánh dấu theo dõi các app/game yêu thích của mình để nhận được bản cập nhật mới hay thông báo khuyến mãi. Đặc biệt ứng dụng này có thể cập nhật và thông báo những app game đang miễn phí và giảm giá. Ứng dụng này tương thích với Windows 10 và Windows 10 Mobile.

8. Direct Downloader

Một ứng dụng UWP hỗ trợ tải file mới trên Windows với cách sử dụng vô cùng đơn giản. Trong giao diện của ứng dụng, bạn chỉ cần click vào dấu + như hình dưới và nhập vào link tải. Nếu link tải đã được sao chép sẵn, ứng dụng sẽ tự động dán link. Click vào biểu tượng Download để tiến hành tải file.

Xem thêm:


Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

huybibi

Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
35
Được thích
22
#2
ko có ích như mình nghĩ , vì toàn là những thứ có sẵn trong win10 và trên trình duyệt , trừ cái 9zen nhưng nó cũng ko hữu ích cho lắm :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom