Apple đã "âm thầm" bổ sung tính năng kiểm soát pin mới ngay từ iOS 10.2.1

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
8024 #1

Hẳn các bạn còn nhớ cách đây 1 năm khi Apple phát hành nền tảng iOS 10, đã có rất nhiều trường hợp iPhone 6s và 6s Plus đột ngột gặp phải các sự cố lớn liên quan tới pin khiến việc hiển thị thời lượng pin trở nên bất thường và điện thoại bị tắt đột ngột ngay khi dung lượng pin còn lại vẫn đạt trên 35%.

Sau khi tiếp nhận rất nhiều thông báo về sự cố nói trên từ người dùng, Apple đã tiến hành một chương trình thay thế miễn phí pin cho cho các thiết bị nằm trong lô sản xuất bị ảnh hưởng. Vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa nhưng sau đó người dùng đã hình thành một thắc mắc trong đầu mỗi khi sử dụng iPhone, đó là "liệu pin thiết bị của tôi còn "sống" được bao lâu nữa?"


Các kỹ sư của Apple dường như có thể cảm nhận được điều này và bằng chứng là Apple đã "âm thầm" bổ sung tính năng cảnh báo "sức khỏe" pin trên iOS. TÍnh năng này sẽ hiển thị thông báo trên màn hình ngay khi hệ thống tiếp nhận các bất thường về pin của thiết bị và xác nhận bạn cần thay thế pin mới. Tuy nhiên, để kiểm tra nội dung cảnh báo này (nếu có) bạn cần phải truy cập vào Settings → Battery. Tại đây, trong trường hợp pin của bạn có vấn đề và cần thay thế, một nội dung cảnh báo sẽ hiển thị ngay khu vực banner trên cùng của menu Battery: “Your iPhone battery may need to be serviced.”

Thực tế, tính năng này đã được mô tả trên trang hỗ trợ của Apple từ ngày 25/4 trên iOS 10.2.1 mà không hề có sự công bố rộng rãi nào. Dù sao thì cũng rất hoan nghênh khi Apple quyết định mang tới cho người dùng thay đổi rất hữu ích này.


Theo: phoneArena
 
Tham gia
2/9/14
Bài viết
96
Được thích
43
#2
Kết quả là mình phải thay cục pin khi ở 10.3.3
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#3
pin apple vừa rẻ vừa dễ thay mà vẫn còn chống nước tốt như 7 7+

pin ss thì má ơi luôn

thay ngu đi cái nắp lưng, tróc thủy, nứt nắp chỉ có thợ mới dám nhận thay tất nhiên kèm công mắc

pin thì vừa xấu đê tiện vừa mắc vừa nhanh chai mà không có công cụ đo như iOs :rofl:
Một fanboy SS nhận định :baffle:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom